Địa điểm bán dây chuyền sơn tĩnh điện tại Hà Nội

06/12/2018 | 1410 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang tìm hiểu và có ý định đầu tư vào ngành sơn tĩnh điện và tìm kiếm địa điểm bán dây chuyền sơn tĩnh điện tại Hà Nội uy tín thì bài viết này là dành cho bạn.

 

Thông tin về dây chuyền sơn tĩnh điện

Việc tìm kiếm các đơn vị bán dây chuyền sơn tĩnh điện tại Hà Nội cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Lý do là sơn tĩnh điện là một trong những công nghệ hiện đại được sử dụng nhiều trên các thiết bị để giúp tăng tuổi thọ và tăng hiệu quả thẩm mỹ.

Do đáp ứng được những yêu cầu khắt khe mà nhiều khách hàng đưa ra. Tính ứng dụng của nó cũng được nhiều doanh nghiệp đầu tư dây chuyền sơn tĩnh điện để đưa vào sản xuất và tiêu thụ.

bán dây chuyền sơn tĩnh điện tại Hà Nội

Dây chuyền sơn tĩnh điện

Dây chuyền sơn tĩnh điện được sản xuất bằng những máy móc hiện đại và tiên tiến. Dây chuyền này gồm các thiết bị phối hợp và hoạt động, tạo nên những sản phẩm có lớp ngoài bóng mịn, độ bền cao và khắc phục được nhược điểm bong tróc trong quá trình sử dụng.

 

Ưu điểm khi sử dụng dây chuyền sơn tĩnh điện

Tiết kiệm chi phí: Lý do chính là hệ thống hoạt động tự động, được thực hiện hoàn toàn bằng máy móc và thiết bị nên sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhân công. Thao tác thực hiện của hệ thống có tính chuẩn xác cao, đem lại hiệu quả làm việc tối ưu.

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm: những sản phẩm được sơn có mẫu mã đẹp, chống sự ăn mòn trong một thời gian và quy trình sơn phù hợp với các sản phẩm được làm bằng kim loại.

bán dây chuyền sơn tĩnh điện tại Hà Nội

Thao tác thực hiện của hệ thống có tính chuẩn xác cao, đem lại hiệu quả làm việc tối ưu

Sơn tĩnh điện có lực hút tĩnh điện nên bạn có thể tiết kiệm được lượng sơn dư thừa. Bột sơn thu hồi hoàn toàn có thể tái sử dụng vào những lần sơn tiếp theo.

 

Những bộ phận của dây chuyền sơn tĩnh điện

Nhằm đảm bảo tối ưu chất lượng sản phẩm, hệ thống sơn tĩnh điện gồm có các bộ phận:

- Hệ thống các bể hóa chất xử lý bề mặt: loại đi các vết rỉ sét, dầu mỡ công nghiệp, định hình bề mặt sản phẩm,..

- Lò sấy khô sản phẩm, tạo bề mặt khô ráo

- Hệ thống sơn tĩnh điện chứa súng phun sơn tĩnh điện

- Hệ thống lò sấy sơn duy trì khả năng bám dính, định hình bề mặt sơn sau khi thực hiện.


Có thể bạn quan tâm:

Lý do hệ thống sơn tĩnh điện mini được các doanh nghiệp sử dụng


 

Nơi nào bán dây chuyền sơn tĩnh điện uy tín nhất hiện nay

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các công ty nước ngoài và tập đoàn lớn tại Việt Nam, công ty cổ phần công nghệ Sơn Thịnh Phát là đơn vị bán dây chuyền sơn tĩnh điện tại Hà Nội tự tin là doanh nghiệp hàng đầu cung cấp dây chuyền sơn tĩnh điện.

Sơn Thịnh Phát bán dây chuyền sơn tĩnh điện tại Hà Nội luôn cố gắng để đạt tới những chuẩn mực cao hơn, tạo sự uy tín và niềm tin trong lòng khách hàng. Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ và đều cảm thấy hài lòng về chất lượng chúng tôi đem lại. Để tìm hiểu điểm bán dây chuyền sơn tĩnh điện tại Hà Nội, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin:


Dây chuyền công nghệ hiện đại tại Sơn Thịnh Phát dành cho bạn:

DÂY CHUYỀN SƠN TĨNH ĐIỆN HIỆN ĐẠI


 

 


Tin tức liên quan

Bình luận