Tìm hiểu về hệ thống sơn tĩnh điện cũ

02/12/2018 | 2063 |
0 Đánh giá

Hệ thống sơn tĩnh điện cũ là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm trên thị trường hiện nay. Hệ thống sơn tĩnh điện cũ có những loại nào và ưu điểm của nó là gì? 

 

Các loại hệ thống công nghệ sơn tĩnh điện cũ

Có 2 loại hệ thống công nghệ sơn tĩnh điện cũ đó là công nghệ sơn tĩnh điện khô hay còn gọi là sơn bột. Loại sơn tĩnh điện này dùng để sơn các sản phẩm bằng kim loại như sắt, nhôm, inox,..Thứ hai là công nghệ sơn tĩnh điện ướt được sử dụng bằng dung môi. Những chất liệu có thể sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện này là kim loại, nhựa hay gỗ,..

Hệ thống sơn tĩnh điện cũ

Mỗi loại công nghệ khác nhau thì có ưu điểm và khuyết điểm khác nhau

Đối với hệ thống sơn tĩnh điện khô sẽ hạn chế ảnh hưởng đến môi trường. Sử dụng sơn tĩnh điện bằng sơn bột sẽ tiết kiệm được chi phí từ những bột sơn không được bám vào sơn có thể tái sử dụng.

Còn đối với sơn tĩnh điện ướt thì lại ngược lại. Loại này tốn nhiều chi phí hơn, lại gây ảnh hưởng đến môi trường nhiều hơn. Tuy nhiên nó lại được sử dụng với nhiều vật liệu khác nhau. Mặc dù vậy thì những chuyên gia vẫn khuyên dùng nên sử dụng sơn tĩnh điện bột để có nhiều lợi ích hơn.

 

Ưu điểm của công nghệ sơn tĩnh điện cũ

Về kinh tế:

Sơn được sử dụng triệt để bột sơn dư trong quá trình phun sơn được thu hồi để sử dụng lại. Sử dụng sơn tĩnh điện sẽ không cần sơn lót trước khi thực hiện. Ngoài ra sử dụng sơn tĩnh điện còn rất thuận tiện cho việc vệ sinh bề mặt hoặc những vật dụng bị sơn dính vào.

Về đặc tính sử dụng:

Hệ thống sử dụng hệ thống phun sơn bằng súng tự động nên quy trình sơn có được thực hiện tự động hóa rất dễ thực hiện. Vì được sử dụng bằng bột nên việc vệ sinh các thiết bị rất đơn giản, kể cả người thực hiện khi bị bám bẩn cũng vệ sinh rất dễ dàng mà không cần dùng đến bất kỳ hóa chất nào.  

Hệ thống sơn tĩnh điện cũ

Dây chuyền sơn tĩnh điện

Về chất lượng:

Sản phẩm có tuổi thọ cao, bền với thời gian. Sản phẩm khi được làm bằng hệ thống sơn tĩnh điện sẽ có độ bóng cao hơn, có khả năng chống chọi với môi trường tự nhiên, hay của các tác nhân hóa học,.. Đặc biệt màu sắc của sơn sẽ được giữ lâu bền với thời gian.


Có thể bạn quan tâm:

Tư vấn thanh lý hệ thống sơn tĩnh điện


 

Nên mua hệ thống sơn tĩnh điện cũ ở đâu?

Có rất nhiều người có nhu cầu mua sơn tĩnh điện cũ. Nói là cũ nhưng những sản phẩm này vẫn đảm bảo cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt. Những hệ thống sơn tĩnh điện cũ đã được sử dụng. Do những lý do như chủ đầu tư bị phá sản hoặc công ty muốn nâng cấp hệ thống cao hơn nên bán lại hệ thống cũ. Đảm bảo không phải do máy móc bị hỏng mà bán đi. Chính vì vậy các bạn có ý định mua hệ thống cũ không cần lo lắng về chất lượng.

Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là khi mua lại hệ thống sơn tĩnh điện cũ mà chủ quan được. Các bạn vẫn cần kiểm tra kỹ lượng lại có bộ phận của hệ thống có hoạt động bình thường hay không? Và đưa ra mức giá phù hợp để không bị lỗ.

Công ty Thịnh Phát là một trong những công ty chuyên thu mua các hệ thống sơn tĩnh điện cũ, công ty luôn đảm bảo chất lượng của các hệ thống cho khách hàng. Chính sách bảo hành của công ty rất tốt nên các bạn có thể yên tâm khi mua hệ thống sơn tĩnh điện ở đây. Các bạn có thể liên hệ với công ty để mua được sản phẩm tốt nhất nhé!


Dây chuyền công nghệ hiện đại tại Sơn Thịnh Phát dành cho bạn:

DÂY CHUYỀN SƠN TĨNH ĐIỆN HIỆN ĐẠI


 

 


Tin tức liên quan

Bình luận