Lý do hệ thống sơn tĩnh điện mini được các doanh nghiệp sử dụng

05/12/2018 | 2276 |
0 Đánh giá

Hệ thống sơn tĩnh điện mini được rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang sử dụng. Với hệ thống này, các công ty đã đạt được nhiều lợi ích. Đặc biệt là giảm bớt chi phí và mang lại hiệu quả cao.

 

Lý do các doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng hệ thống sơn tĩnh điện mini

Giảm bớt chi phí cho doanh nghiệp:

Sử dụng hệ thống sơn tĩnh điện mini giúp hạn chế tối ưu nhất lượng công nhân làm việc, tiết kiệm được nhiều thời gian, hoàn thành được nhiều sản phẩm hơn. Đặc biệt với tần suất làm việc cao, sản phẩm mang lại chất lượng nhưng các bộ phận của hệ thống lại không phải bảo dưỡng nhiều, có độ bền cao. Chính vì thế sử dụng hệ thống sơn này vừa tiết kiệm chi phí, lại mang lại hiệu quả cao thì tại sao lại không sử dụng.

Hệ thống sơn tĩnh điện mini

Hệ thống sơn tĩnh điện

Hạn chế lượng khí thải VOC ra ngoài môi trường:

VOC là lượng chất thải được sinh ra từ sơn trong quá trình tạo ra một lớp sơn bóng đẹp và chất lượng. Đây là dạng khí thải tổng hợp các chất hữu cơ bay hơi thoát ra trong quá trình sơn. Đây là loại khí thải gây rất nhiều nguy hiểm đối với sức khỏe của con người. Tuy nhiên khi sử dụng hệ thống sơn tĩnh điện mini thì các bạn có thể yên tâm vì lượng khí thải này được thải ra môi trường rất ít.

Đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá hoạt động:

Lượng khí thải VOC thải ra từ hệ thống sơn tĩnh điện mini này rất thấp nên không gây hại đến sức khỏe của người lao động. Hơn nữa, các thiết bị trong dây chuyền sơn tĩnh điện đều đạt chuẩn nên sẽ không gây nguy hiểm gì đến người sử dụng.

hệ thống sơn tĩnh điện mini hoàn toàn hoạt động tự động nên quá trình làm việc rất nhanh và liên tục. Các sản phẩm sau khi hoàn thành có chất lượng rất cao lại không tốn nhiều thời gian. Đây cũng là một trong những lí do khiến các doanh nghiệp không thể từ chối với hệ thống này.

Hệ thống sơn tĩnh điện mini

Súng phun sơn tĩnh điện bột

Sử dụng dây chuyền sơn tĩnh điện cho doanh nghiệp là một sựa lựa chọn hoàn hảo. Bởi vì những lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp là rất nhiều. Quan trọng hơn hết là chất lượng sản phẩm tốt mà không tốn nhiều chi phí. Đây là hai tiêu chí mà các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu.


Có thể bạn quan tâm:

Giá lắp đặt hệ thống sơn tĩnh điện hiện nay như thế nào?


 

Cách vệ sinh hệ thống sơn tĩnh điện mini

- Làm sạch những cốc đựng sơn.

- Làm sạch bình chứa sơn bằng xăng hoặc các chất tẩy rửa chuyên dụng.

- Làm sạch nắp chụp của súng phun sơn tĩnh điện mini. Lưu ý khi mở nên nhẹ nhàng để tránh sơn còn dư bị bắn vào người.

- Vệ sinh sạch sẽ các thiết bị như kim béc tuy, van chỉnh hơi, khí nén,..

- Để bảo vệ phần kim của súng và giúp kim hoạt động tốt hơn vào những lần sau thì nên dùng mỡ bôi lên kim của súng phun sơn để nó không bị khô và rỉ.

- Sau khi hoàn tất tất cả các bộ phận trên thì tiến hành làm khô rồi lắp các bộ phận đó lại và hoàn thành công đoạn vệ sinh súng phun sơn tĩnh điện mini.

Một số lưu ý trong quá trình vệ sinh súng phun sơn tĩnh điện mini:

- Không nên ngâm súng phun sơn tĩnh điện trong các chất tẩy rửa, tránh làm hư hại các bộ phận khác của súng.

- Sau khi thực hiện vệ sinh súng phun sơn xong thì nên kiểm tra lại xem súng có hoạt động bình thường hay không. Nếu có những hiện tượng bất thường thì nên tháo ra và lắp lại cẩn thận.

Cách vệ sinh hệ thống sơn tĩnh điện mini khá đơn giản và không tốn thời gian, tuy nhiên để đạt hiệu quả tuyệt đối thì các bạn cần thực hiện đúng các bước trên và tránh những điều có tác động không tốt. Nếu các bạn có bất kỳ khó khăn gì trong quá trình thực hiện có thể liên hệ với công ty Thịnh Phát - một trong những công ty chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp đặt hệ thống sơn tĩnh điện lớn trên thị trường hiện nay.


Dây chuyền công nghệ hiện đại tại Sơn Thịnh Phát dành cho bạn:

DÂY CHUYỀN SƠN TĨNH ĐIỆN HIỆN ĐẠI


 

 


Tin tức liên quan

Bình luận