Hệ thống thu hồi sơn tĩnh điện uy tín

03/12/2018 | 1617 |
0 Đánh giá

Hệ thống thu hồi sơn tĩnh điện là địa điểm chuyên cung cấp các hệ thống sơn tĩnh điện đã qua sử dụng. Khi lắp đặt hệ thống sơn tĩnh điện cần có tìm hiểu kỹ về quy trình và cách lắp đặt.

 

Lưu ý khi lắp đặt hệ thống sơn tĩnh điện

Việc lắp đặt hệ thống sơn tĩnh điện giúp cho quá trình tạo ra sản phẩm ở các công ty, doanh nghiệp nhanh hơn và có chất lượng tốt hơn.

Sơn tĩnh điện là hệ thống được lắp ráp rất cầu kỳ và bao gồm nhiều thiết bị được liên kết với nhau. Trong hệ thống mà có một bộ phận không được đảm bảo hoặc bị thiếu, bị hư hỏng sẽ làm cho sản phẩm bị kém chất lượng và ảnh hưởng đến năng suất làm việc. Chính vì vậy trước khi quyết định lắp hệ thống thu hồi sơn tĩnh điện các bạn cầm nắm chắc được các yếu tố dưới đây.

Hệ thống thu hồi sơn tĩnh điện

Sơn tĩnh điện là hệ thống được lắp ráp rất cầu kỳ

Cần xác định được nhu cầu, đặc điểm của doanh nghiệp nhà mình đang ở mức độ nào. Lượng sản phẩm mà doanh nghiệp của bạn sẽ sản xuất nhiều hay ít. Trên thị trường hiện nay có 2 loại dây chuyền sơn tĩnh điện đó là sơn tĩnh điện tự động và sơn tĩnh điện bán tự động. Các bạn cần tìm hiểu kỹ về tính năng, đặc điểm của hai loại này để có thể lựa chọn sử dụng được hệ thống phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Đối với hệ thống thu hồi sơn tĩnh điện tự động. Đây là hệ thống hiện nay được nhiều người quan tâm và sử dụng. Hệ thống này được sử dụng nhiều cho các công ty có quy mô lớn, lượng sản phẩm sản xuất ra nhiều. Đặc biệt là công ty cần có nguồn vốn lớn thì mới có khả năng lắp đặt hệ thống này.

Hệ thống thu hồi sơn tĩnh điện

Quy trình thu hồi bột sơn tĩnh điện

Còn đối với hệ thống sơn tĩnh điện bán tự động thì có yêu cầu về kinh tế thấp hơn, và sản phẩm sản xuất được cũng thấp hơn so với hệ thống sơn điện tự động. Hệ thống này thường được sử dụng cho các công ty có quy mô nhỏ hơn, lượng sản xuất ít hơn và không có nhiều nguồn vốn.

Có thể thấy việc lắp đặt hệ thống sơn tĩnh điện tự động hay bán tự động thì đều mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt, nguồn năng suất lớn cho các doanh nghiệp. Quá trình thi công lắp đặt cho hệ thống cũng khá đơn giản, việc bảo dưỡng cho các thiết bị của hệ thống cũng không nhiều và ít tốn kém chi phí.

Việc lắp đặt hệ thống thu hồi sơn tĩnh điện sẽ hạn chế tối đa ô nhiễm môi trường và an toàn cho người lao động. Trong hai loại dây chuyền sơn tĩnh điện thì hệ thống sơn tĩnh điện tự động sẽ có ưu thế hơn vì nó sẽ tốt nhân công ít hơn, giảm bớt chi phí cho người sử dụng.


Có thể bạn quan tâm:

Tìm hiểu về hệ thống sơn tĩnh điện cũ


 

Hệ thống thu hồi sơn tĩnh điện uy tín

Nếu các bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên thu hồi sơn tĩnh điện thì giờ đây các bạn không cần phải lo lắng nữa. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn hệ thống thu hồi sơn tĩnh điện uy tín Thịnh Phát. Đây là công ty với quy mô lớn hoạt động lâu năm trên thị trường sơn tĩnh điện của cả nước. Công ty còn có kinh nghiệm làm việc nhiều năm với các đối tác nước ngoài nên chất lượng sản phẩm tại đây các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Bên cạnh đó với chính sách bảo hành có những sản phẩm mới lên tới 12 tháng và những sản phẩm cũ là 6 tháng. Các bạn sẽ được đảm bảo lợi ích của mình khi hợp tác với công ty. Các bạn hãy liên hệ với công ty ngay theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhé.


Dây chuyền công nghệ hiện đại tại Sơn Thịnh Phát dành cho bạn:

DÂY CHUYỀN SƠN TĨNH ĐIỆN HIỆN ĐẠI


 

 


Tin tức liên quan

Bình luận