5 Lý do bạn nên lắp đặt hệ thống cấp gió tươi gió sạch ngay lập tức

15/06/2019 | 837 |
0 Đánh giá

Hệ thống cấp gió tươi gió sạch được biết đến với chức năng chính là giúp lưu thông không khí tại mọi không gian được lắp đặt. Nhưng không phải ai cũng biết được những tác dụng tuyệt vời đến từ hệ thống quạt thông gió này.

Chính vì những ưu điểm vượt trội của nó mà hiện nay không chỉ tại các khu vực nhà ở, văn phòng, trường học.. mà ngay cả các khu vực nhà xưởng, công ty với quy mô công nghiệp thì các hệ thống quạt thông gió cũng là những thiết bị không thể thiếu. Cùng đi tìm hiểu những lý do khiến hệ thống thông gió nhà ở, nhà xưởng được phổ biến rộng khắp như hiện nay.

 

Tác dụng của hệ thống cấp gió tươi gió sạch trong đời sống

1. Hệ thống cung cấp khí tươi giữ cho không khí luôn trong lành

Hiện nay thì không phải không gian nào cũng đầy đủ cây xanh điều này khiến không khí bị tù đọng, gây ngột ngạt, nóng bức, đặc biệt với các không gian kín, chật hẹp. Trong trường hợp này hệ thống thông gió phát huy được tối đa tác dụng, liên tục luân chuyên không khí  tạo ra một không gian mở và mát mẻ hơn rất nhiều.

Hệ thống cấp gió tươi gió sạch

2. Hỗ trợ điều hòa hoạt động tốt hơn

Hệ thống điều hòa làm mát mẻ không khí nhanh nhưng lại làm giảm độ ẩm khiến cho không khí khô hơn làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì vậy hệ thống cấp gió tươi gió sạch giúp trao đổi gió tự nhiên, làm mát phòng nhanh khiến cho việc sử dụng điều hòa trở nên tiết kiệm và thoải mái hơn.

 

3. Loại bỏ mùi hôi khó chịu

Nếu trong không gian có người ra vào thường xuyên hoặc sinh hoạt không được dợn dẹp dẫn đến mùi hôi khó chịu. Quạt thông gió giúp khử bớt mùi hôi, giảm độ ẩm trong phòng nhờ tính năng luân chuyển gió liên tục. Làm giảm mùi hôi, mùi thuốc lá, nấm mốc.

 

4. Hạn chế được mầm bệnh có trong môi trường

Không gian khép kín lâu ngày sẽ là cơ hội cho vi sinh vật gây hại phát triển nhanh chóng. Sử dụng quạt thông gió làm giảm độ ẩm không gian khiến vi khuẩn không thể sinh sôi. Đồng thời tạo không khí thoải mái mà không hề có mùi phòng hay ẩm mốc.

Hệ thống thông gió

5. Giảm lượng bụi từ bên ngoài vào

Khi đã có hệ thống quạt thông gió, bạn không cần mở cửa sổ mà vẫn có được không khí trong lành. Điều này giúp ngăn ngừa bụi bẩn bay vào nhà làm ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe của bạn.

Xem thêm: Ưu điểm và cấu tạo của lò sơn tĩnh điện

Với những lý do được trình bày ở trên thì chắc hẳn mọi người đã biết tầm quan trọng của hệ thống cấp gió tươi gió sạch cho mọi không gian rồi đùng không. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hay tìm hiểu về hệ thống thông gió này. Thì hãy đến ngay với Sơn Thịnh Phát để được tư vấn về các sản phẩm chính hãng và lắp đặt theo một mức giá phải căng nhất nhé

Sơn Thịnh Phát rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

 


Tin tức liên quan

Bình luận