Bật mí sơn tĩnh điện khác sơn thường như thế nào?

01/08/2019 | 1426 |
0 Đánh giá

Ai cũng thừa nhận rằng công nghệ sơn tĩnh điện rất tốt nhưng chưa chắc họ đã biết sơn tĩnh điện tốt như thế nào hay sơn tĩnh điện khác sơn thường như thế nào.

Nếu bạn cũng có thắc mắc này thì bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp ngay cho bạn! Hãy theo dõi để biết được sự khác biệt này bạn nhé! 

Sự khác nhau giữa sơn tĩnh điện và sơn thường 

Dù mục đích của cả hai loại sơn đều là cho ra những sản phẩm có màu sắc và chất lượng tốt nhưng không phải loại sơn nào cũng cho ra được màu sơn ưng ý. Dưới đây là một số khác biệt cho thấy sơn tĩnh điện khác sơn thường như thế nào!

Sơn tĩnh điện hiện đại, tiện lợi

Sơn tĩnh điện là một loại sơn ứng dụng công nghệ sơn mới, sử dụng súng phun sơn tĩnh điện để phủ lên bề mặt sản phẩm, tạo lực hút nhờ tích điện trái dấu giữa sơn tĩnh điện và chất liệu vật cần sơn, cho màu sắc bóng đẹp, nâng cao tuổi thọ sản phẩm, không tốn chi phí. 

Còn sơn thường thì sao? Sơn thường có chứa lượng dung môi cao gây khả năng ô nhiễm môi trường. Quá trình sơn không tuân theo quy trình sơn khắt khe như sơn tĩnh điện nên sản phẩm hoàn thành không được bóng mịn, độ bền không cao. Mặt khác, chi phí cho sơn thường cao hơn sơn tĩnh điện. 

Sơn thường không an toàn, không đẹp màu

Tác dụng của sơn tĩnh điện 

Nhận thấy sơn tĩnh điện khác sơn thường như thế nào như đã nói ở trên, tùy mức nhu cầu mà người ta chọn cho mình cách sơn phù hợp nhất. Và nếu bạn lựa chọn công nghệ sơn mới- sơn tĩnh điện thì bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều lợi ích mà nó mang lại. 

Đọc thêm: 

Cụ thể, về mẫu mã sản phẩm, sản phẩm hoàn thành của bạn sẽ có màu sắc bắt mắt hơn rất nhiều do bạn có thể tự do lựa chọn các màu sơn tĩnh điện. Về chất lượng sản phẩm, hầu hết các tác động xấu đến từ bên ngoài như độ ẩm, trầy xước, thời tiết đều không xuất hiện trên bề mặt sản phẩm của bạn bởi công nghệ sơn tĩnh điện đã giúp bạn xóa bỏ hết những nỗi lo đó; tuổi thọ sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên. 

Chắc hẳn, nếu đã biết rõ sơn tĩnh điện khác sơn thường như thế nào và lợi ích của sơn tĩnh điện thì bạn sẽ có quyết định nhanh chóng hơn khi đắn đo giữa sơn thường và sơn tĩnh điện. Chúng tôi mong rằng, qua bài này, bạn đã có cái nhìn khách quan hơn về hai loại sơn và có quyết định sơn riêng cho mình. Mọi thắc mắc cần giải đáp hãy nhanh chóng gửi đến cho chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ bạn! 

 


Tin tức liên quan

Bình luận