Buồng phun sơn tĩnh điện tự động có nên dùng hay không?

31/01/2020 | 2509 |
0 Đánh giá

Buồng phun sơn tĩnh điện tự động hay chính là dây chuyền phun sơn tĩnh điện tự động đang dần chiếm được lòng tin của các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Phải chăng giá trị mà nó đem lại thực sự có thể gấp 3, 4 lần so với thông thường?

Thế nhưng giá thành cho hệ thống này lại có thực sự hợp lý để làm hài lòng cho khách hàng hay không? Ứng dụng của nó có rộng rãi không hay chỉ sử dụng được trong ngành sơn tĩnh điện thôi? Cùng đi tìm câu trả lời ngay trong nội dung dưới đây?

Buồng phun sơn tĩnh điện tự động là gì?

Là hệ thống buồng phun được thiết kế với cấu tạo khép kín như một phòng kín. Công nhân phun sơn chỉ cần đứng bên ngoài điểu khiển quy trình hoạt động và hệ thống robot phun sơn. Nên hạn chế được việc tác động đến sức khỏe của công nhân phun sơn.

Điểm khác biệt so với hệ thống buồng phun sơn tĩnh điện bán tự động là sử dụng robot phun sơn thay thế cho súng phun sơn thu công. Và có thiết kế hệ thống thu hồi cyclone để thu hồi và tái sử dụng bột sơn tĩnh điện.

Phạm vi ứng dụng của buồng phun sơn tĩnh điện tự động

Buồng phun sơn tĩnh điện được ứng dụng rất rộng rãi trong các ngành:

  • Công nghiệp chế tạo

  • Công nghiệp điện tử
  • Công nghiệp hàng hải
  • Lĩnh vực hàng không
  • Lĩnh vực hàng gia dụng…

Buồng phun sơn tĩnh điện tự động

Kết luận: Có nên sử dụng buồng phun sơn tĩnh điện tự động hay không?

So với công nghệ truyền thống thì buồng phun sơn tĩnh điện tự động sẽ có giá thành cao hơn khá nhiều. Vì vậy sẽ đặt ra vấn đề đầu tư chi phi ban đầu đối với các xướng phun sơn nhỏ là khá lớn. Nhưng đối với các cơ sở vừa và lớn thì sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công và hoàn thiện sản phẩm nhanh hơn, lấy lại chi phí đầu tư cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Còn giá của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào từng chi tiết trong hệ thống mà bạn lựa chọn. Nên để nắm rõ giá thành sản phẩm thì nên gọi điện hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Sơn Thịnh Phát để biết chi tiết giá của từng buồng phun sơn tĩnh điện cũng như tham quan các loại máy nhập khẩu sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Nói tóm lại, buồng phun sơn tĩnh điện tự động sẽ rất phù hợp với những doanh nghiệp vừa và lớn giúp tiết kiệm thời gian, nhiều loại chi phí khác nhau. Mà vẫn đảm bảo được sự nhanh chóng và chất lượng thành phẩm. Còn đối với các doanh nghiệp nhỏ thì nên hướng đến các loại buồng phun sơn tĩnh điện bán tự động sẽ có chi phí đầu tư ban đầu ít hơn và vẫn mang về những sản phẩm sơn chất lượng, đẹp và tiết kiệm.

 


Tin tức liên quan

Bình luận