Cập nhật cách thức báo giá máy sơn tĩnh điện

22/07/2019 | 961 |
0 Đánh giá

Khi tìm hiểu về các hệ thống phun sơn tĩnh điện, các thiết bị sơn tĩnh điện thì ngoài việc tìm kiếm địa chỉ mua máy, dòng máy, chủng loại thì giá máy sơn tĩnh điện cũng là yếu tố thiết yếu mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn biết thật chi tiết.

Nhưng làm thế nào để định giá của hệ thống sơn tĩnh điện này? Cùng đi đến hạng mục chi tiết để xây dựng nên bảng giá của hệ thống sơn tĩnh điện.

 

Quy tắc báo giá máy sơn tĩnh điện

Bảng báo giá được dựa trên các hạng mục thiết kế dây chuyền sơn tĩnh điện bao gồm các yếu tố thi công như sau:

 

1. Hệ thống xử lý bề mặt sản phẩm

Thứ nhất, là thiết bị xử lý đầu tiên tham gia vào quá trình phun sơn tĩnh điện. Là bước quan trọng để xử lý hoàn toàn các bụi bẩn, lớp gỉ sét để tăng độ bám dính cho bề mặt sơn. Hệ thống làm sạch được thiết kế theo dạng bể chứa, chứa các loại hóa chất và nước sạch. Vì vậy bước báo giá máy sơn tĩnh điện sẽ dựa vào việc thi công, thiết kế hệ thống làm sạch.

Thông thường hệ thống xử lý, làm sạch bề mặt sẽ bao gồm có 7 loại bể khác nhau để làm sạch tới 99,99% bề mặt của vật sơn.

Hệ thống xử lý bề mặt

2. Buồng phun sơn tĩnh điện

Thứ hai, việc báo giá máy sơn tĩnh điện sẽ dựa vào buồng phun sơn tĩnh điện. Tùy thuộc vào yêu cầu và nhu cầu của khách hàng mà giá máy sẽ có những mức chênh lệch nhau. Hiện nay thì có hai loại buồng phun sơn tĩnh điện là:

  • Buồng phun sơn tự động
  • Buồng phun sơn bán tự động

Buồng phun sơn tĩnh điện

3. Hệ thống sấy

Dùng trong hoạt động sấy sản phẩm trước khi sơn và sấy định hình sau khi phun để lớp sơn chắc chắn hơn. Hệ thống lò sấy sơn tĩnh điện tiêu chuẩn sẽ được thiết kế gồm có hệ thống panel cách nhiệt lắp ghép với modul tạo thành vỏ lò sấy, cùng một số thiết bị khác như buồng đốt, đầu đốt, quạt tuần hoàn…

Đọc thêm: 

 

4. Hệ thống băng tải xích liên động và các thiết bị khác liên quan

Cuối cùng là việc báo giá máy sơn tĩnh điện dựa trên loại băng tải xích mà khách hàng lựa chọn. Cũng như là các thiết bị hỗ trợ cho quá trình phun sơn hiệu quả như: máy sấy khí, súng phun sơn, máy ray bột, hệ thống nén khí…

Hệ thống băng tải xích liên động

Việc lập bảng giá máy sơn tĩnh điện phụ thuộc rất lớn vào từng phần thiết bị tạo nên dây chuyền sơn cũng như là yêu cầu từ phía khách hàng. Do đó mà mỗi địa chỉ sẽ có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo các quy trình lắp đặt, thiết kế theo đúng tiêu chuẩn an toàn thì nên tìm đến những địa chỉ uy tín để trải nghiệm những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao mà giá thành lại hợp lý nhất.

 


Tin tức liên quan

Bình luận