Cửa nhôm sơn tĩnh điện vân gỗ được không?

25/07/2019 | 1303 |
0 Đánh giá

Là một công nghệ sơn mới, công nghệ sơn tĩnh điện đang làm hài lòng người sử dụng trong nhiều lĩnh vực trong đời sống. Tuy nhiên, có phải chất liệu sản phẩm nào cũng có thể sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện được không?

Hay cửa nhôm có sơn tĩnh điện vân gỗ được không thì lại là những thắc mắc thường gặp khi nhắc tới công nghệ sơn mới này! 

Phạm vi ứng dụng của công nghệ sơn tĩnh điện

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về công nghệ sơn tĩnh điện thì chắc chắn bạn sẽ biết được công nghệ sơn tĩnh điện được chia ra làm hai loại chính. Một là công nghệ sơn tĩnh điện khô. Hai là công nghệ sơn tĩnh điện ướt. Trong đó, dung môi thương được sử dụng trong công nghệ sơn tĩnh điện ướt.

Sơn tĩnh điện vân gỗ đẹp, bền

Xem thêm:

Vậy cửa nhôm có thể sơn tĩnh điện vân gỗ được không? Câu trả lời là có. Lý do là vì công nghệ sơn tĩnh điện khô có thể ứng dụng trên các chất liệu như nhôm, sắt, thép,... Bởi vậy, bạn hãy cứ yên tâm ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện để sơn tĩnh điện vân gỗ cho cửa nhôm của mình bạn nhé! Nhưng sơn như thế nào thì chúng  ta cần tìm hiểu kỹ hơn ở phần chia sẻ dưới đây! 

Sơn tĩnh điện vân gỗ trên cửa nhôm như thế nào?

Nếu như sơn tĩnh điện bình thường chỉ cần đến một lớp sơn thì với sơn tĩnh điện vân gỗ cho cửa nhôm thì chúng ta cần tới hai lớp sơn. Lớp thứ nhất chính là lớp sơn lên tấm nhôm mạ điện với mục đích tạo ra độ mịn, hạn chế hiện tượng han gỉ ngoài ý muốn. Sau khi vân gỗ đã tạo xong thì sơn thêm lớp thứ hai để tạo ra độ bóng, màu cửa sẽ bền hơn. 

Công nghệ sơn tĩnh điện vân gỗ

Khi hoàn thành, sơn tĩnh điện vân gỗ có màu sắc mịn, đẹp hơn màu cửa ban đầu, tránh được những tác hại như bong tróc, han gỉ do các yếu tố như độ ẩm, thời tiết,... Và đương nhiên khi nhìn vào, chúng ta sẽ cảm thấy cửa nhôm trở nên cao cấp hơn, có tính thẩm mỹ hơn. Đó cũng chính là lý do cửa nhôm sơn tĩnh điện vân gỗ được ưa chuộng như hiện nay. Nếu bạn yêu thích sơn tĩnh điện vân gỗ thì có thể áp dụng ngay hôm nay. 

Tùy nhu cầu thẩm mỹ mà bạn chọn cho mình màu sơn cũng như cách sơn hợp với sở thích của mình. Có thể nói rằng, sơn tĩnh điện vân gỗ cực phù hợp cho cửa nhôm. Hãy lựa chọn cách sơn này cho cửa nhôm nhà bạn để ngôi nhà của mình trở nên sang trọng và thẩm mỹ hơn bạn nhé! Liên hệ ngay với chúng tôi nếu cần tư vấn và hỗ trợ! 

 


Tin tức liên quan

Bình luận