Cửa sắt sơn tĩnh điện có ưu điểm gì vượt trội?

05/08/2019 | 1400 |
0 Đánh giá

Những ưu điểm nổi trội của các loại cửa sắt sơn tĩnh điện bạn đã biết hay chưa? Tại sao nó lại trở thành sản phẩm thu hút đông đảo một lượng lớn khách hàng lựa chọn trong nhiều công trình xây dựng nhà ở, trung tâm thương mại hay trong nhiều tòa nhà hiện đại ngày nay? Cùng lý giải câu hỏi bằng cách liệt kê được những ưu điểm hội tụ bên trong dòng sản phẩm này nhé.

4 ưu điểm vượt trội của dòng của sắt sơn tĩnh điện    

4 ưu điểm được liệt kê dưới đây chính là những lý do thực tế nhất khiến cho cửa sắt sơn tĩnh điện được dùng cực kỳ phổ biến. Cụ thể là:

1. Có độ bền cao, ít bị tác động từ bên ngoài

Độ bền là ưu điểm đầu tiên của các loại cửa sắt sơn tĩnh điện nhờ được phủ một lớp sơn tĩnh điện dày có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất cũng như là các tác nhân bên ngoài tác động lên sản phẩm. Vì thế mà sử dụng trong thời gian dài vẫn đảm bảo độ nét, chuẩn màu sắc, độ nét của các loại cửa giống y như mới.

Cửa sắt sơn tĩnh điện 

2. Đảm bảo tính thẩm mỹ và có mẫu mã đa dạng

Các loại cửa sắt luôn được thiết kế tinh xảo với nhiều kiểu cách phong phú vừa đảm bảo độ bền lại vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ rất cao. Nhờ các chi tiết cửa rất sắc nét, tinh tế đi kèm với màu sơn tĩnh điện vô cùng đa dạng với hơn 1000 màu sắc có sẵn. Tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp đậm chất riêng theo phong cách của từng khách hàng.

Đọc thêm: Thanh lý dây chuyền sơn tĩnh điện có nên mua không?

3. Độ an toàn của cửa sắt sơn tĩnh điện rất cao

Về tiêu chí an toàn thì các loại cửa sắt sơn tĩnh điện không còn gì phải bàn cãi. Bởi sở hữu được độ chắc chắc nhờ phần lõi kim loại bên trong. Chống lại sự va đập rất tốt, kết hợp với các loại cửa cuốn đảm bảo an ninh tốt nhất ngăn ngừa trộm cắp có thể đột nhập vào trong nhà. 

Ngoài ra, khung cửa sắt sơn tĩnh điện cũng rất an toàn vì nếu sơ ý làm vỡ kính thì cũng bị hạn chế phạm vi ảnh hưởng hơn là cửa kính không.

Phun sơn tĩnh điện lên cửa sắt

4.  Khả năng chống cháy nổ

Khác với cửa gỗ thì cửa sắt sơn tĩnh điện có lõi sắt dày bên trong. Giảm thiểu được các nguy cơ cháy nổ hay lan rộng của đám cháy trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Cửa sắt sơn tĩnh điện với những ưu điểm tuyệt vời đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của khách hàng về độ bền, độ an toàn và cả khía cạnh về thẩm mỹ, màu sắc…Ngoài cửa sắt sơn tĩnh điện thì các sản phẩm được làm từ sắt sơn tĩnh điện cũng được ứng dụng rất nhiều trong nội thất, trang trí nhà cửa, lan can cầu thang, hàng rào. Đó cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm về mọi mặt cho Quý khách hàng.

 


Tin tức liên quan

Bình luận