Phân loại các loại dây chuyền sơn tĩnh điện mini

07/12/2018 | 2205 |
0 Đánh giá

Sơn tĩnh điện là một trong những công nghệ được giới khoa học đánh giá cao hiện nay. Việc lắp đặt dây chuyền sơn tĩnh điện mini mang lại hiệu quả kinh tế cao đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí sản xuất.

 

Sự ra đời của sơn tĩnh điện

Nhu cầu thẩm mỹ được con người chú trọng hơn khi không phải còn lo nghĩ về việc “ăn no mặc ấm” nữa. Việc chỉnh chu trong lối sống và quan tâm đến vẻ ngoài của các thiết bị và đồ dùng trong gia đình ngày càng cao.

dây chuyền sơn tĩnh điện mini

Công nghệ phun sơn tĩnh điện

Vào năm 1950, Erwin Gemmer đã đứng ra nghiên cứu và sáng tạo ra loại sơn phủ bóng đẹp, có khả năng bảo vệ các vật dụng trước sự xâm hại của môi trường. Và cũng trong khoảng từ năm 1950 đến nay, công nghệ sơn tĩnh điện vẫn là xu hướng dẫn đầu trong lĩnh vực sơn phủ.


Có thể bạn quan tâm:

Địa điểm bán dây chuyền sơn tĩnh điện tại Hà Nội


 

Phân loại hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện mini

Hệ thống sơn tĩnh điện trên thị trường gồm 2 loại gồm tự động và bán tự động. Những sản phẩm của 2 loại đều đẹp mắt và mang lại năng suất cao. Vì vậy, bạn cũng không nên quá đau đầu rằng nên lựa chọn hệ thống nào cho doanh nghiệp của mình.

dây chuyền sơn tĩnh điện mini

Dây chuyền sơn tĩnh điện bán tự động

Lắp đặt dây chuyền sơn tĩnh điện mini tự động

Dây chuyền sơn tĩnh điện tự động dựa trên nguyên lý hoạt động khép kín tự động với công suất cao. Hệ thống tự động này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí nhân công và thời gian. Chính vì thế năng suất đầu ra rất cao với độ chính xác, thành phẩm thu được hoàn toàn chất lượng.

Dây chuyền sơn tĩnh điện mini tự động giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường do thiết bị đều là những loại tân tiến và hiện đại nhất. Hơn nữa sơn bột không sử dụng dung môi nên ít gây độc hại cho sức khỏe và ô nhiễm môi trường.

Sản phẩm sau khi hoàn thiện có màu sắc bóng mịn, đều và rất đẹp giữa bề mặt sản phẩm và sơn được liên kết chặt chẽ ngăn chặn quá trình ăn mòn. Sơn tĩnh điện tự động được ứng dụng rộng rãi trong  các ngành công nghiệp cơ khí chế tạo, điện tử, hàng gia dụng…

Lắp đặt dây chuyền sơn tĩnh điện mini bán tự động

Hệ thống sơn tĩnh điện bán tự động là một quy trình không hoàn toàn khép kín. Thế nhưng thành phẩm sau khi hoàn thiện rất đẹp và nổi bật. Hệ thống sơn tĩnh điện mini bán tự động phù hợp với những doanh nghiệp không muốn đầu tư nhiều và quy mô sản xuất nhỏ.

Quy trình thực hiện sản xuất của hệ thống sơn tĩnh điện mini loại này đơn giản và dễ sử dụng hơn. Những sản phẩm ra đời có độ chính xác mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng khi lắp đặt hệ thống sơn tĩnh điện bán tự động là có thể áp dụng cho các ngành cơ khí chế tạo, hàng gia dụng…

Với những ưu điểm và tính ứng dụng cao của hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện mini trong lĩnh vực sản xuất, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được hệ thống phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình. Nếu có nhu cầu lắp đặt dây chuyền sơn nhưng còn những thắc mắc và chưa biết nên bắt đầu như thế nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.


Dây chuyền công nghệ hiện đại tại Sơn Thịnh Phát dành cho bạn:

DÂY CHUYỀN SƠN TĨNH ĐIỆN HIỆN ĐẠI


 

 


Tin tức liên quan

Bình luận