Điểm danh loại máy phun sơn công nghiệp “số 1” hiện nay

09/08/2019 | 1270 |
0 Đánh giá

Máy phun sơn công nghiệp là dòng máy phun không dùng đến bình khí nén. Và vẫn có khả năng tạo ra áp lực cao, mạnh và có đường kính rộng tạo ra độ nhẵn, mịn trên hầu hết các vật liệu sơn, đạt được độ thẩm mỹ gần như tuyệt đối.

Ngoài ra, dòng máy phun công nghiệp còn có những ưu điểm rất tuyệt vời để đáp ứng được công suất làm việc trong ngành sơn. Nhưng trong số nhiều dòng máy hiện nay thì loại máy nào được đánh giá cao nhất, mang đến hiệu quả công việc tốt nhất? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

4 ưu điểm tuyệt vời của máy phun sơn công nghiệp

Dưới đây là 5 ưu điểm nổi trội nhất giúp khách hàng chỉ cần nghe tên là muốn chọn ngay các dòng máy phun sơn công nghiệp về doanh nghiệp, xưởng sơn của mình.

Tiết kiệm nhiên liệu

Các loại máy phun sơn công nghiệp có khả năng tiết kiệm từ 15-20% nhiên liệu so với cách sơn thường. Nhờ vào thiết bị dùng phương thức phun tia ít bụi tàn và sơn bám dính bề mặt tốt hơn, tiết kiệm sơn hơn.

Máy phun sơn Graco

Tiết kiệm thời gian, công sức

Công suất hoạt động bền bỉ của máy tương đương với sức lao động của 10 công nhân sử dụng cách lăn sơn thủ công. Vì vậy chất lượng công việc được tăng nhanh, tiết kiệm thời gian làm việc một cách tối ưu.

Chất lượng độ phủ sơn đều, đẹp, mịn

Tính năng điều chỉnh độ dày, mỏng của sơn và cách phun sơn với áp lực lớn lên trên bề mặt đã được làm sạch. Tạo ra các bề mặt sơn hoàn hảo, đều màu mà không đòi hỏi tay nghề quá cao của nhân công.

Bạn có biết: 3 lỗi thường gặp ở máy phun sơn mini

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Để sử dụng máy phun sơn công nghiệp chỉ cần đưa ống hút sơn vào thùng chứa dung dịch sơn pha sẵn. Sau đó cắm điện là có thể bắt đầu phun sơn giống như các thợ sơn chuyên nghiệp.

Máy phun sơn tĩnh điện

Máy phun sơn công nghiệp nào tốt nhất hiện nay

Trong số các loại máy phun sơn, đặc biệt là sử dụng bột sơn tĩnh điện. Thì khách hàng có thể tham khảo dòng máy phun sơn công nghiệp DP – 6880. Đây là sản phẩm bạn không thể bỏ qua vì tính năng của nó khá đa dạng như:

  • Đáp ứng được yêu cầu công việc phun sơn nước, sơn epoxy, bã matit, sơn cho kết cấu thép…

  • Có cống suất phun cực lớn, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất
  • Thết kế nhỏ gọn giúp việc di chuyển đơn giản
  • Chất lượng sơn có độ phủ mịn đạt tiêu chuẩn
  • Cách sử dụng đơn giản và an toàn

Máy phun sơn công nghiệp – sản phẩm không thể thiếu của ngành sơn. Và Sơn Thịnh Phát tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm máy phun sơn chính hãng, chất lượng cao và giá thành tốt nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghệ sơn tĩnh điện, Sơn Thịnh Phát luôn sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ cho Quý khách hàng bằng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và có tay nghề cao.

 


Tin tức liên quan

Bình luận