Giá đầu tư chuyền phun sơn tĩnh điện là bao nhiêu

29/05/2019 | 1027 |
0 Đánh giá

Sơn tĩnh điện là việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào trong quá trình sản xuất của nhiều doanh nghiệp nhằm mang đến chất lượng hiệu quả sản phẩm một cách tốt hơn. Sử dụng hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện sẽ đem lại hiệu quả, năng suất cho chất lượng của sản phẩm không bị rỉ, tính thẩm mỹ cao.

Đầu tư dây chuyền sơn tĩnh điện bao nhiêu tiền?

 

Đây là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp đặt ra và cũng rất nhiều người muốn biết giá thành của hệ thống chuyền phun sơn tĩnh điện. Tuy nhiên nếu bạn là một người mới, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đầu tư và lựa chọn mua dây chuyền sơn tĩnh điện. Nếu như bạn bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư vào dây chuyền phun sơn tĩnh điện và đầu tư cho nhân lực thì lợi nhuận mà bạn đạt được sẽ là bao nhiêu?

 

Chuyền phun sơn tĩnh điện

 

Nếu bạn đang có dự định mua dây chuyền sơn tĩnh điện thì hãy đến với hệ thống Sơn Thịnh Phát để có được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất! Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơ tĩnh điện, sở hữu một đội ngũ tay nghề cao có nhiều kinh nghiệm trong quá trình lắp đặt, sửa chữa và duy trì hoạt động ổn định cho dây chuyền phun sơn tĩnh điện.

 

Dây chuyền sơn tĩnh điện giá bao nhiêu?

 

Khi đầu tư, mua bán một sản phẩm nào đó thì tất cả chúng ta đều quan tâm đến giá thành của chúng! Giá đầu tư dây chuyền sơn tĩnh điện phụ thuộc vào quy mô của doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp có quy mô lớn, nhu cầu sản xuất sản phẩm lớn thì cần tư vấn cụ thể về kích thước, chi tiết của hệ thống với khả năng vận hành sản phẩm nhanh nhất để đáp ứng được tiêu chí cho ra các sản phẩm có chất lượng nhất!

 

Dây chuyền sơn tĩnh điện giá bao nhiêu tiền?

Đối với những doanh nghiệp nhỏ và vừa, có sản lượng thấp thì thì chi phí đầu tư dây chuyền phun sơn tĩnh điện cũng sẽ thấp hơn! Giá thành thấp không phải do chất lượng thấp mà bởi quá trình tối ưu hóa được tối đa, chất lượng máy móc tất cả đều là những sản phẩm chất lượng nhất!

 

Bạn quan tâm: Hệ thống phòng phun sơn khô

 

Trên thị trường hiện nay nổi bật nhất là công nghệ phun sơn dành cho các thiết bị ngành xây dựng như giàn giáo, các thiết bị nội thất, đồ gia dụng, các loại xe...v...v.. Đối với mỗi ngành khác nhau, các chất liệu sản phẩm được phủ loại sơn khác nhau. Do đó quá trình lắp đặt dây chuyền sơn tĩnh điện sẽ mang lại lợi nhuận tốt cho doanh nghiệp!  Áp dụng chuyền phun sơn tĩnh điện vào doanh nghiệp cũng sẽ tiết kiệm chi phí, tái sử dụng được lượng sơn dư thừa, bảo vệ môi trường. Vì vậy việc sử dụng dây chuyền sơn tĩnh điện vào các doanh nghiệp đang ngày càng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn!

 


Tin tức liên quan

Bình luận