Giá sơn tĩnh điện trên thị trường là bao nhiêu?

07/08/2019 | 6853 |
0 Đánh giá

Sơn tĩnh điện – dòng sơn nổi trội và có ứng dụng vượt trội hơn hẳn so với nhiều dòng sơn như: Sơn nước, sơn dầu, sơn PU....

Được xuất hiện trong nhiều lĩnh vực và ưa chuộng trên thị trường. Vậy giá sơn tĩnh điện hiện nay là bao nhiêu? Nó có đắt hơn nhiều so với nhiều dòng sơn khác hay không? Ngay bây giờ cùng xem giá thành của sơn tĩnh điện dựa trên 1m2 và 1kg.

 

Giá sơn tĩnh điện bao nhiêu tiền?

Trước khi trả lời giá thành của các loại sơn tĩnh điện thì Sơn Thịnh Phát sẽ nói chi tiết hơn về dòng sơn này trước. Thì sơn tĩnh điện là dạng bột sơn được tích điện dương để có thể bám dính vào bề mặt kim loại mang điện tích âm thông qua hệ thống súng phun sơn. Loại sơn tĩnh điện này khi sử dụng thì không cần tới sơn lót hay các loại dung môi thông thường nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí.  

Để tính giá thành cho sản phẩm thì cũng có 2 cách: tính theo m2 và tính theo kg.

Hệ thống sơn tĩnh điện

Sơn tĩnh điện bao nhiêu tiền 1 m2

Để tính theo m2 thì giá sơn tĩnh điện cũng không quá đắt dao động trong khoảng từ 120.000 – 200.000/m2. Giá thành này có thể bị chênh lệch theo thời điểm hoặc bề mặt sơn cũng như là các công trình phun sơn.

 

Sơn tĩnh điện bao nhiêu tiền 1kg

Còn giá sơn tính theo cân thì có giá chỉ khoảng từ 6.000 – 10.000/kg. Giá này cũng có thể rẻ hơn hoặc đắt hơn đôi chút tùy thuộc vào đơn vị cung cấp và giá sơn trên thị trường. Nhưng gần như là sự chênh lệch với mức giá này là không quá lớn.

Xem thêm: 

Ứng dụng của sơn tĩnh điện

  • Sơn tĩnh điện rất phổ biến tham gia vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau và có thể dễ bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong các ngành công nghiệp. Cùng điểm qua một số ứng dụng của sơn tĩnh điện.

  • Sử dụng trong các ngành công nghiệp sơn, mạ sản phẩm kim loại hay trên các bề mặt sản phẩm như: ô tô, xe máy, máy bay, tủ lạnh, quạt điện....

  • Trong ngành phun gỗ thủ công mỹ nghệ.

Ứng dụng của sơn tĩnh điện

Dùng sơn hàng rào, cổng, khung cửa...

So với nhiều loại sơn khác trên thị trường thì giá sơn tĩnh điện có mức chênh lệch không quá lớn. Nhưng lại mang về những lợi ích ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều, đặc biệt lại không gây ô nhiễm môi trường hay sức khỏe con người. Khả năng thu hồi bột sơn lên đến 90% nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Vì vậy dòng sơn tĩnh điện sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bất trì công trình sơn hay dự án sơn nào của khách hàng.

 


Tin tức liên quan

Bình luận