Giới thiệu về máy phun sơn dạng đĩa xoay- Disc - ngành gỗ

25/06/2019 | 1592 |
0 Đánh giá

Máy phun sơn dạng đĩa xoay- Disc - ngành gỗ là hệ thống được thiết kế phục vụ cho nhu cầu sản xuất lớn với mức đầu tư thấp hơn rất nhiều. Cho phép việc phun phủ tiết kiệm được một lượng lớn bột sơn lên đến 60%.

Mà vẫn đảm bảo chất lượng của bề mặt gõ được tạo ra đáp ứng đủ tiêu chí đẹp, bóng, mịn, lộ ra được các đường vân gỗ bắt mắt. Để hiểu rõ hơn về các máy phun sơn dạng đĩa xoay thì cùng tham khảo các thông tin ở dưới đây.

 

Đặc tính của máy phun sơn dạng đĩa xoay – Disc – ngành gỗ

Không phải tự dưng máy phun sơn Disc lại được ưa chuộng rộng rãi trong các ngành gỗ. Mà chính từ những ưu điểm vượt trội gấp 10 lần trong quá trình sơn so với các phương pháp thủ công. Một số tính năng điển hình của máy phun sơn dạng đĩa xoay – disc – ngành gỗ là:

  • Chất lượng sơn phủ đạt độ đồng đều cao
  • Dễ dàng thay đổi màu sắc khi có yêu cầu
  • Đáp ứng yêu cầu về bảo vệ môi trường
  • Tiết kiệm được 60% chất liệu sơn phủ và các chi phí sản xuất
  • Phù hợp cả với các cơ sở nhỏ lẻ và các xưởng sản xuất đồ gỗ có nhu cầu lớn.

Máy phun sơn

Tại sao nên dùng máy phun sơn thay thế cho phương pháp thủ công?

So với việc sử dụng phương pháp sơn đồ gỗ thủ công thì các loại máy phun sơn dạng đĩa xoay- Disc - ngành gỗ hay bất kỳ loại máy phun sơn nào cũng cho thấy lợi ích vượt trội của chất lượng bề mặt thành phẩm cũng như những chi phí phải bỏ ra. Lợi ích của việc sử dụng máy phun sơn như sau:

Bạn đã biết: Bể nhựa PP và một số tính năng ưu việt của nó hay chưa?

Tối giản hóa thời gian làm việc

Máy hoạt động dựa trên có chế tự động, chỉ cần bóp cò là nước sơn sẽ ra liên tục,dều và mịn hơn trên các vật liệu sơn như tường, đồ gỗ mỹ nghệ. Sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian sơn hơn.

An toàn và tiện lợi hơn

Các loại máy phun sơn chỉ cần dây nguồn đủ dài là có thể hoạt động nhanh chóng và tiện ích trong một diện tích rộng. Mà không cần đến các dụng cụ lỉnh kỉnh giống như phương pháp cũ.

Chất lượng bề mặt sản phẩm tốt hơn

Tốc độ phun đều và liên tục của máy giúp lớp sơn được đồng nhất và mịn màng hơn. Hạn chế được tối đa các hiện tượng sơn nhỏ giọt giống như sơn thủ công.

Giá rẻ, dễ đầu tư

Tùy vào công suất, kích thước của máy mà giá thành cũng được phân khúc thành nhiều loại khác nhau. Có thể từ 300 – 1 triệu là bạn đã sở hữu được một chiếc máy phun sơn tiện ích rồi đó.

Chính với những đặc tính, tính năng của các loại máy phun sơn dạng đĩa xoay- Disc - ngành gỗ mà hiện nay các phương pháp thủ công đã dần được thay thế. Mang đến chất lượng sơn gỗ tốt hơn, nhanh hơn, năng suất cao hơn mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí liên quan đến nhân công và vật liệu sơn.

 


Tin tức liên quan

Bình luận