Hệ thống sơn tĩnh điện cũ có nên dùng hay không?

30/05/2019 | 1027 |
0 Đánh giá

Bạn đang có nhu câu sử dụng một hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện, bạn băn khoăn không biết có nên sử dụng hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện cũ hay không, liệu nó có gặp rủi ro gì trong khi hoạt động?

Hệ thống sơn tĩnh điện hiện đại!

Các doanh nghiệp áp dụng hệ thống sơn tĩnh điện nhằm tối đa hóa năng suất và cải thiện chất lượng làm việc, tiết kiệm chi phí đối với các doanh nghiệp! Hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện thông thường sẽ có: Một hệ thống băng truyền treo, lò sấy, buồng phun sơn.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống chuyền sơn tĩnh điện:

-         Đầu tiên nó sẽ đưa sản phẩm lên dây chuyền băng treo.

-         Làm sạch bề mặt sản phẩm bằng cách loại bỏ đi những lớp dầu mỡ, bụi bẩn hoặc những gỉ sắt dính trên sản phẩm.

-         Sấy khô bằng lò sấy sau khi đã được làm sạch.

-         Sau khi sản phẩm được sấy khô sẽ chuyển đến buồng phun sơn để tiến hành phủ sơn lên bề mặt của sản phẩm.

-         Tiếp theo sấy khô lớp sò đây là công đoạn rất quan trọng cần phải điều chỉnh nhiệt lượng so cho đúng.

-         Cuối cùng là kiểm tra chất lượng và đóng gói!

Thanh lý dây chuyền sơn tĩnh điện

Có nên mua thanh lý hệ thống sơn tĩnh điện hay không?

Việc sử dụng hệ thống sơn tĩnh điện cũ được sử dụng trong rất nhiều doanh nghiệp, với mục đích giảm thiểu tối đa chi phí cho doanh nghiệp đó! Tuy nhiên câu hỏi mà các doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn đó là dùng hệ thống sơn tĩnh điện cũ có an toàn không?

 Bạn đang quan tâm: Lắp đặt hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện

Trước khi quyết định mua hàng thanh lý hệ thống sơn tĩnh điện thì bạn cần phải tiến hành kiểm tra kỹ lượng từng khâu một, xác định tình trạng hoạt động của từng bộ phận xem có gặp lỗi gì hay không?

Đôi khi tưởng rẻ hóa đắt nếu bạn không biết cách chọn lựa và sử dụng hệ thống dây chuyền phun sơn tĩnh điện! Trong quá trình test có thể tốt, không xảy ra vấn đề gì nhưng đến khi sử dụng 1-2 tháng lại gặp lỗi là điều không tránh được! Đó chính là những rủi ro khi sử dụng các sản phẩm cũ!

Dây chuyền sơn tĩnh điện cũ

Sử dụng hệ thống sơn tĩnh điện sẽ không thể nào đảm bảo được an toàn cho sản phẩm, tính rủi ro cao chính vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua!

Bạn có thể đến với công ty cổ phần công nghệ Sơn Thịnh Phát để được tư vấn về việc mua hệ thống dây chuyền phun sơn tĩnh điện để chọn lựa được sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với doanh nghiệp của mình! Không chỉ vậy sử dụng dịch vụ của chúng tôi để được hưởng chế độ bảo chì tốt nhất!

 


Tin tức liên quan

Bình luận