Lợi ích của sơn tĩnh điện là gì? ứng dụng của sơn tĩnh điện

23/07/2019 | 790 |
0 Đánh giá

Sơn tĩnh điện là một công nghệ mới được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Để biết chính xác sơn tĩnh điện là gì và lợi ích của nó như thế nào, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé! Rất nhiều kiến thức hữu ích đang cần bạn khám phá ngay dưới đây! 

 

Sơn tĩnh điện là gì?

Để ứng dụng hiệu quả vào sản phẩm cần sơn, chúng ta cần chắc chắn rằng mình hiểu về loại sơn tĩnh điện này. Hay nói cách khác, bạn cần phải tìm hiểu và hiểu được sơn tĩnh điện là gì cũng như lợi ích mà nó mang lại. 

Hệ thống sơn tĩnh điện Thịnh Phát

Sơn tĩnh điện là một loại sơn khô có tính chất phủ bột. Khi đi qua súng sơn tĩnh điện, chúng sẽ được tích điện và điện tích nó mang là điện tích (+), còn vật sơn mang điện tích (-) để tạo nên sự kết dính. Và bột sơn tĩnh điện được tạo nên từ ba thành phần chính là nhựa, chất phụ gia và bột màu. 

 

Lợi ích khi sơn tĩnh điện

Vậy là bạn đã biết được sơn tĩnh điện là gì rồi nhé! Bây giờ, chúng ta cần xem xét đến lợi ích của sơn tĩnh điện để biết được rằng mình có nên sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hay không. Công nghệ sơn tĩnh điện mang lợi ích về ba mặt: kinh tế, đặc tính sử dụng và chất lượng. 

Sơn tĩnh điện

Về kinh tế

Sơn tĩnh điện giúp tiết kiệm thời gian bởi công nghệ sơn tĩnh điện không cần phải sơn lót. Điều này cũng giúp tiết kiệm tiền bạc. Đặc biệt, số sơn dùng dư sẽ được thu hồi để sử dụng triệt để. 

Về đặc tính sử dụng

Quy trình sơn tĩnh điện có thể thực hiện theo cách tự động hóa bằng súng tự động. Sơn bám lên người tiếp xúc cũng có thể dễ dàng vệ sinh mà không cần phải dùng đến bất cứ loại dung môi hỗ trợ nào.

Bạn có biết: 

Về chất lượng

Sản phẩm được sơn tĩnh điện có tuổi thọ và độ bóng cao. Điều này giúp cho sản phẩm được bảo vệ tối đá bởi các tác nhân hóa học, không bị ăn mòn hay chịu ảnh hưởng xấu từ các yếu tố thời tiết xấu. 

Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, chất lượng

Việc tìm hiểu xem sơn tĩnh điện là gì hay lợi ích của nó là điều cần thiết nếu bạn đang muốn sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện này để bảo vệ sản phẩm của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy comment trực tiếp xuống bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi để chúng tôi kịp thời hỗ trợ cho bạn. Hãy sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện này để bảo vệ tối ưu cho sản phẩm yêu thích của chính mình bạn nhé! 

 


Tin tức liên quan

Bình luận