Phòng sơn tĩnh điện và ưu điểm khi sử dụng!

03/06/2019 | 1897 |
0 Đánh giá

Sơn tĩnh điện được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và ngày càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau. Các doanh nghiệp đưa hệ thống sơn tĩnh điện vào sử dụng nhằm mục đích nâng cao năng suất và hiệu quả công việc một cách tốt hơn!

Sử dụng phòng  sơn tĩnh điện để làm gì?

Buồng phun sơn tĩnh điện có vai trò quan trọng hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện! Không giống với sơn nước, sơn tĩnh điện cần có một phòng sơn tĩnh điện riêng thể thực hiện quá trình phun sơn và thu hồi lại lượng sơn dư thừa cho lần sử dụng sau.

Phòng sơn tĩnh điện giúp cho quá trình phun sơn được diễn ra an toàn hơn, mọi hoạt động khép kín, người thực hiện sẽ đứng ở bên ngoài để tiến hành phun! Việc sử dụng buồng phun sơn như vậy sẽ đảm bảo an toàn lao động hơn và tránh các độc hại!

 

Phòng phun sơn tĩnh điện

Vai trò khi sử dụng buồng phun sơn?

Dùng phòng phun sơn tĩnh điện bằng bột giúp thu hồi lượng bột dư thừa và tái sử dụng cho những lần sau đó!

Phòng phun sơn giúp tăng cao giá trị sản phẩm, tiết kiệm được chi phí đầu từ mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra!

Buồng phun sơn tĩnh điện còn giúp đảm bảo cho quá trình sản xuất đưa ra các sản phẩm có màu sắc ưng ý nhất! Có 2 loại phòng phun sơn là phòng thủ công với con người làm việc, hai là phòng phun sơn tĩnh điện tự động không sử dụng sức người mà được roboot thực hiện.

Không giống như công nghệ sơn tĩnh điện trước đây, với phòng sơn tĩnh điện hiện đại tạo nên một hệ thống khép kín, không tốn thời gian và được chuyên môn hóa!

 

 

Cấu tạo của phòng phun sơn tĩnh điện

Ý nghĩa của phòng sơn tĩnh điện

Sơn tĩnh điện có thể áp dụng trên nhiều loại mặt hàng khác nhau, những kim loại chịu được nhiệt độ thường và phù hợp với lò công nghiệp!

 

 Đọc thêm: Theo bạn có nên dùng hệ thống sơn tĩnh điện cũ hay không? 

 

Các sản phẩm xung quanh chúng hàng ngày đều được sơn tĩnh điện như: máy giặt, tản nhiệt, hợp kim bánh xe, đồ nội thất, máy tính..v..v.. Nhờ có lớp sơn tĩnh điện mà các sản phẩm của bạn sẽ được bảo vệ khỏi thời tiết, chống được những tác động hóa chất, chống trầy xước lên đồ dùng.

 

Do đó việc sử dụng phòng sơn tĩnh điện vào hệ thống để có thể xử lý được nhiều sản phẩm là việc rất cần thiết! Tuy nhiên tùy thuộc vào các đặc thù sản phẩm khác nhau mà lựa chọn phòng sơn thủ công hay phòng sơn tĩnh điện tự động trong doanh nghiệp.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán, lắp đặt hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện thì hãy đến với công ty Sơn Thịnh Phát- địa chỉ uy tín nhất hiện nay!

 


Tin tức liên quan

Bình luận