Sơn tĩnh điện giá rẻ chia sẻ về dòng máy phun sơn Graco

07/08/2019 | 925 |
0 Đánh giá

Hôm nay Sơn Thịnh Phát – đơn vị sơn tĩnh điện giá rẻ uy tín nhất trên thị trường sẽ cung cấp thông tin chi tiết đến Quý khách hàng dòng máy phun sơn Graco.

Đưa ra nhưng đặc điểm về mặt thiết kế và một vài ưu điểm của loại máy phun sơn thế hệ mới này. Đồng thời, đưa ra danh sách một số dòng máy khác được cung cấp trên thị trường hiện nay.

Đặc điểm và tính năng của máy phun sơn Graco

Máy phun sơn Graco là một thiết bị súng phun thế hệ mới nhất hiện nay hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với nhiều loại súng phun khác. Đáp ứng được các nhu cầu mà ngành sơn đưa ra như độ bền, độ thẩm mỹ và cả độ chính xác trong suốt quá trình phun sơn.

 

Máy phun sơn Graco

Đặc điểm của súng phun sơn Graco

So với các dòng súng khác trên thị trường thì dùng phun sơn Graco có thiết kế nhỏ và nhẹ, khá vừa tay mang đến cảm giác thoải mái cho người thợ sơn. Không những thế loại máy này được biết đến với cách sử dụng khá dễ và linh hoạt với công suất làm việc rất lớn.

Quy cách điều khiển thông minh của dòng súng thế hệ mới mang đến những lợi ích vô cùng tuyệt vời. Nói tóm lại, về giá thành, cách sử dụng, điều khiển, chất lượng phun sơn thì dòng máy Graco đều được đánh giá rất cao.

 

Ưu điểm vượt trội của dòng súng phun sơn Graco

  • Có khả năng chống ăn mòn tốt, độ bền cao

  • Có bảng đồ biểu thị phân tích hiệu suất, khả năng tự thích ứng khi có thay đổi đột ngột
  • Cách thay đổi các thiết lập chỉ cần một thao tác ấn nút
  • Tạo ra các bề mặt sơn phủ đều, mịn, có độ bám dinh tốt.

 

Súng phun sơn Graco

Sơn tĩnh điện giá rẻ và các dòng súng phun sơn trên thị trường

Ngoài dòng súng phun Graco thì hiện nay cũng có khá nhiều các dòng máy phun cho khách hàng lựa chọn. Nổi trội nhất là một số dòng súng phun như:

Đầu tiên là 3 dòng máy: Máy phun sơn Anest Iwata Nhật, Devilbiss Nhật, Sata của Đức

Thứ 2, máy phun sơn Binks Mỹ, Raynox, súng phun sơn Pro, Blue – point, Spray fine, máy Quantum, máy Prona của Đài Loan.

Đọc thêm: 

Ngoài rra còn có một số dòng khác nữa như: Neiko, Spray man, Yunica, Wufu...

Hy vọng những thông tin mà đơn vị sơn tĩnh điện giá rẻ – Sơn Thịnh Phát chia sẻ ở phía trên sẽ giúp ích cho Quý khách hàng trong việc chọn lựa các dòng máy, loại máy phun sơn tĩnh điện. Nếu còn những thắc mắc chưa được giải đáp, hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng của chúng tôi. Sơn Thịnh Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào.

 


Tin tức liên quan

Bình luận