Sơn tĩnh điện inox có được không?

29/07/2019 | 1170 |
0 Đánh giá

Không thể không thừa nhận rằng công nghệ sơn tĩnh điện đang chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người nhờ vào những lợi ích của nó mang lại. Rất nhiều sản phẩm từ các chất liệu khác nhau đều được ứng dụng khéo léo bằng sơn tĩnh điện.

Trong đó, liệu sơn tĩnh điện inox có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua những chia sẻ dưới đây! 

Tác dụng của sơn tĩnh điện 

Trước khi tìm hiểu xem chúng ta có thể sơn tĩnh điện cho inox được không thì hãy tìm hiểu rõ về sơn tĩnh điện trước đã nhé! Sơn tĩnh điện là một loại vật  liệu mới xuất hiện, được sử dụng như một công nghệ sơn hiện đại nhất hiện nay. Với công nghệ sơn hiện đại này, sơn tĩnh điện tự tin xuất hiện trên bề mặt của nhiều sản phẩm với nhiều công dụng tuyệt vời.

Vậy tác dụng đó là gì? Công nghệ sơn tĩnh điện phủ bên ngoài bề mặt sản phẩm, giúp sản phẩm tránh được các tác hại xấu từ các tác nhân gây hại lên bề mặt sản phẩm như dung môi, độ ẩm, thời tiết, va đập dẫn đến trầy xước,... Tuổi thọ sản phẩm được bảo vệ sẽ cao hơn rất nhiều nếu bạn ứng dụng công nghệ sơn mới này đó nhé! 

Sơn tĩnh điện inox

Sơn tĩnh điện cho sản phẩm từ inox có được không?

Với những công dụng tuyệt vời và cần thiết cho bất cứ sản phẩm nào cần đến sự lâu bền thì sơn tĩnh điện là một giải pháp tuyệt vời thay thế cho các cách thức sơn khác. Sơn tĩnh điện có thể ứng dụng trên bề mặt của nhiều vật liệu khác nhau. Và sơn tĩnh điện inox là điều hoàn toàn có thể. 

Theo bạn: Sơn tĩnh điện gỗ có tốt không?

Tuy nhiên, trước khi sơn tĩnh điện cho inox, bạn cần lưu ý rằng sơn tĩnh điện cho inox khá tốn kém bởi bề mặt inox trơn láng, khó bám dính như các loại vật liệu thông thường. Trước đó, bạn cần phải tạo độ nhám cho inox để sơn bột bám dính chắc chắn trên bề mặt trơn. Bởi vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng xem có nên sơn tĩnh điện cho inox không. Chi phí có phần đắt hơn nhưng sản phẩm của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn và thẩm mỹ hơn bởi sơn tĩnh điện có rất nhiều màu sắc bắt mắt. 

Sơn tĩnh điện cho sản phẩm từ inox

Như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể sơn tĩnh điện inox với những sản phẩm được làm từ inox. Sản phẩm của bạn không những sẽ được bảo vệ một cách tối đa mà còn trở nên bắt mắt hơn nhờ màu sắc phong phú của loại sơn tĩnh điện. Nếu cần thêm bất cứ thông tin chi tiết nào về sơn tĩnh điện inox thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé! 

 


Tin tức liên quan

Bình luận