Sơn tĩnh điện là như thế nào?

02/08/2019 | 1331 |
0 Đánh giá

Những thông tin như sơn tĩnh điện là như thế nào, tác dụng của sơn tĩnh điện hay đặc điểm của sơn tĩnh điện đều là những hiểu biết cần thiết về sơn tĩnh điện. Nếu bạn đang tìm kiếm những thông tin chính xác này về sơn tĩnh điện thì hãy theo dõi thật chăm chú vào những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé! 

Sơn tĩnh điện là gì?

Trên thị trường hiện nay có cực nhiều loại sơn. Điều này gây không ít khó khăn cho người sử dụng. Họ sẽ không biết nên sử dụng loại sơn nào để phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của sản phẩm của mình. 

Đọc thêm: Hệ thống xử lý trước khi sơn

Sơn tĩnh điện ra đời được đánh giá là một công nghệ sơn mới có đặc điểm và công dụng nổi bật. Công nghệ sơn tĩnh điện sử dụng súng sơn tĩnh điện để phủ một lớp chất dẻo có màu sắc lên chi tiết, sản phẩm cần che phủ. Và bột sơn tĩnh điện chính là nguyên liệu được sử dụng cho công nghệ sơn tĩnh điện (bao gồm nhựa, bột màu và một số chất phụ gia). 

Sơn tĩnh điện

Sau khi biết được sơn tĩnh điện là như thế nào thì đa số mọi người có thiện cảm hơn về công nghệ sơn này và bắt đầu đi tìm hiểu hiểu kỹ hơn về đặc điểm của loại sơn này. Dưới đây là đặc điểm của sơn tĩnh điện mà chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn! 

Có thể bạn quan tâm: Mua sơn tĩnh điện màu vàng ở đâu uy tín

Đặc điểm của sơn tĩnh điện 

Nếu như sơn thông thường có thể gây nên ô nhiễm môi trường thì đối với sơn tĩnh điện lại hoàn toàn khác. Sơn tĩnh điện không gây ô nhiễm môi trường bởi bột sơn còn dư sẽ được thu hồi lại hoàn toàn và sử dụng triệt để trong hết quá trình sơn, không thải ra môi trường. 

Sơn tĩnh điện không cần đến sơn lót khi thi công nên tiết kiệm được một phần chi phí. Ngoài ra, quy trình sơn tĩnh điện còn có thêm một đặc điểm khác là tiết kiệm thời gian do ứng dụng công nghệ hiện đại: sử dụng súng phun sơn tĩnh điện. 

 

Hiểu được sơn tĩnh điện như thế nào cũng như đặc điểm của sơn tĩnh điện ra sao sẽ là một trong những yếu tố giúp bạn dễ dàng lựa chọn công nghệ sơn cho sản phẩm của mình. Ở một bài viết khác, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết hơn về công dụng vượt trội của công nghệ sơn tĩnh điện. 

Chúng tôi mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn, hiểu biết hơn và dễ dàng trả lời sơn tĩnh điện là như thế nào. Nếu có gì băn khoăn về công nghệ sơn mới này thì chúng tôi rất vui lòng được giải đáp cho bạn! Hãy liên lạc với chúng tôi nếu cần!  

 


Tin tức liên quan

Bình luận