Tại sao nên lựa chọn màu sơn tĩnh điện đẹp?

24/07/2019 | 967 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đã có hiểu biết nhất định về sơn tĩnh điện và muốn ứng dụng sơn tĩnh điện cho sản phẩm của mình thì hãy tìm hiểu thêm một thứ nữa để sản phẩm của bạn trở nên ưng ý hơn nữa. Đó chính là màu sơn tĩnh điện đẹp. Bài viết này sẽ giúp bạn có hiểu biết hơn nữa về sơn tĩnh điện. 

Sơn tĩnh điện có màu gì?

Ngoài tìm hiểu xem sơn tĩnh điện là gì, ứng dụng của sơn tĩnh điện, quy trình sơn tĩnh điện và lợi ích của công nghệ sơn tĩnh điện thì việc tìm hiểu xem sơn tĩnh điện có màu gì sẽ làm cho bạn hiểu biết trọn vẹn hơn về công nghệ sơn mới này. Từ đó, bạn sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện có màu sắc đẹp và phù hợp.  

Sơn tĩnh điện

Sơn tĩnh điện có dạng bột và có màu. Nó có nhiều màu khác nhau nên bạn có thể tự do lựa chọn màu sắc cho sản phẩm sao cho phù hợp với sở thích của mình. Hãy lựa chọn màu kỹ trước khi bắt tay vào quy trình sơn tĩnh điện cho sản phẩm của mình đấy nhé! Nhưng nên nhớ là công nghệ sơn tĩnh tiện chỉ dành cho kim loại và các vật liệu có khả năng chịu được nhiệt độ cao thôi nhé! 

Sơn tĩnh điện có bền màu không? 

Để biết được sơn tĩnh điện có bền màu không thì trước tiên chúng ta hãy lưu ý một vài điểm nổi bật trong quy trình sơn tĩnh điện bạn nhé! Quy trình sơn tĩnh điện có công đoạn phun bột sơn trực tiếp lên bề mặt vật cần sơn bằng súng phun. Trong đó, bột sơn mang điện tích (+) và vật cần sơn mang điện tích (-) đã được làm nóng ở nhiệt độ cao trước đó nên độ bám dính cực tốt. 

Theo bạn sơn tĩnh điện có bền màu hay không?

Mặt khác, sơn tĩnh điện giúp sản phẩm đã sơn bền bỉ hơn, sáng và đẹp hơn nên sơn tĩnh điện rất bền màu, tránh được các tác động, hóa chất hay bất cứ điều kiện thời tiết khắc nghiệt nào. Hơn thế nữa, sản phẩm của bạn còn giảm nguy cơ trầy xước, ăn mòn, phai màu. Bởi vậy, để sản phẩm của mình có thẩm mỹ hơn thì bạn nên lựa chọn những màu sơn tĩnh điện đẹp để áp dụng cho sản phẩm của mình. 

Tìm hiểu thêm:

Như vậy, có thể thấy tầm quan trọng của màu sắc sơn tĩnh điện đẹp trong việc quyết định hình thức bên ngoài của sản phẩm bạn muốn sơn. Nếu bạn đang rất muốn sử dụng sơn tĩnh điện cho sản phẩm của mình thì đầu tiên hãy nghiên cứu kỹ và lựa chọn màu sơn tĩnh điện cho sản phẩm của mình trước đã nhé! Hãy liên hệ với chúng tôi nếu cần tư vấn! 

 


Tin tức liên quan

Bình luận