Thông tin về loại hóa chất tẩy sơn tĩnh điện

10/08/2019 | 2796 |
0 Đánh giá

Sơn tĩnh điện được biết đến với khả năng bám dính vô cùng chắc chắn, có khả năng làm giảm quá trình oxy hóa sản phẩm giữ được độ bền, đẹp như ban đầu.

Nhưng khi muốn thay đổi hoặc làm sạch thì phải cần tới sự hỗ trợ của các loại hóa chất tẩy sơn tĩnh điện chuyên dụng mới có thể làm sạch được nó. Vậy nên sử dụng loại hóa chất nào để mang đến hiệu quả tốt nhất?

Review về hóa chất tẩy sơn tĩnh điện tốt nhất

Khi sử dụng hóa chất tẩy rửa bề mặt sơn thì yêu cầu từ khách hàng đưa ra luôn có một điểm chung là: “an toàn và không ăn mòn bề mặt vật liệu và thiết bị”. Trên thị trường hiện nay thì các dòng hóa chất tẩy sơn cũng không phải là ít. Nhưng trong số đó thì dòng hóa chất Nabakem của Hàn Quốc được khá nhiều người tin dùng.

Nabakem có khả năng tẩy rửa cực mạnh nhưng lại có độ an toàn rất cao. Là một trong các sản phẩm chuyên dụng để tẩy sơn tĩnh điện, sơn dầu, sơn cửa. Hơn nữa các công đoạn tẩy rửa với loại hóa chất này lại rất đơn giản và tiết kiệm thời gian.

Sau khi dùng chất tẩy sơn tĩnh điện

Công dụng của hóa chất tẩy sơn tĩnh điện Nabakem 

Công dụng điển hình của hóa chất tẩy sơn tĩnh điện tất nhiên là loại bỏ sơn tĩnh điện an toàn mà không ăn mòn kim loại. Ngoài ra, còn một số công dụng khác hỗ trợ cho việc làm sạch bề mặt vật liệu trước khi sơn như:

  • Loại bỏ lớp véc ni, màng keo cáu bẩn, nhựa Epoxy trên bề mặt kim loại, gỗ, đá
  • Loại bỏ lớp sơn phủ công nghiệp trong vài phút nhờ tính năng thấm sâu và hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Lớp sơn được loại bỏ nhanh chóng mà không hề gây ra các vết xước, vụn vỡ trên bề mặt của vật liệu sơn
  • Dùng để bóc tách Paint, Gasket, dây đồng tráng men, màng dây điện, carbide của khuôn đúc nhựa dẻo nóng.

Tính năng của loại hóa chất tẩy sơn tĩnh điện này được đánh giá khá cao nhưng giá thành lại không quá cao. Giúp cho quá trình làm sạch trở nên tiết kiệm chi phí và thời gian sơn so với nhiều phương pháp làm sạch thủ công.

Tìm hiểu thêm: 

Hóa chất tẩy sơn tĩnh điện còn có rất nhiều loại khác nhau và không khó để có thể tìm kiếm trên thị trường. Nhưng để có được chất lượng làm sạch thì cần lựa chọn một sản phẩm tối ưu và phải chính hãng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn hóa chất tẩy rửa an toàn và hiệu quả. Hãy đến ngay với Sơn Thịnh Phát để có được một sản phẩm đáp ứng yêu cầu về mọi mặt cho bạn.

 


Tin tức liên quan

Bình luận