Tìm hiểu đôi nét về dây chuyền phun sơn tĩnh điện bán tự động

28/05/2019 | 1510 |
0 Đánh giá

Sử dụng dây chuyền sơn tĩnh điện bán tự động trong các doanh nghiệp hiện nay trên thị trường rất nhiều! Áp dụng hệ thống dây chuyền nay sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư và có thể cho lợi nhuận tốt hơn! Hãy cùng tìm hiểu về dây chuyền phun sơn tĩnh điện bán tự động tại bài viết này!

Dây chuyền phun sơn tĩnh điện bán tự động có gì đặc biệt?

Cấu tạo của dây chuyền sơn tĩnh điện bán tự động

Một hệ thống dây chuyền phun sơn tĩnh điện bán tự động cần có: Buồng phun sơn bột ở 2 vị trí, súng phun sơn, lò sấy sơn tĩnh điện, một hệ thống băng truyền tải treo, một hệ thống điều khiển và cuối cùng là hệ thống xử lý sản phẩm!

Cấu tạo của dây chuyền sơn tĩnh điện

Tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của dây chuyền sơn tĩnh điện bán tự động

Các sản phẩm sau khi đã được sơn sẽ được làm sạch trên bề mặt bởi một hệ thống bể nhúng, công nhân sẽ treo lên dây chuyền sau đó đưa sản phẩm cần phun vào trong buồng phun sơn! Ở bên trong buồng phun sơn người công nhân sẽ tiến hành chịu trách nhiệm sơn phủ một lớp lên bề mặt của sản phẩm. Từ đó các sản phẩm được chuyển qua lò sấy và cho vào khung treo của lò sấy, khi đó lò sấy có chứa các đầy sản phẩm thì sẽ được đóng lại để tiến hành làm khô trong một khoảng thời gian nhất định!

Với lò sấy 2 ngăn sẽ đem lại hiệu quả công việc được tốt hơn, trong khi chờ những sản phẩm ở lò thứ nhất được sấy khô thì lò thứ 2 bắt đầu treo sản phẩm và tiến hành sấy. Khi đã treo đầy sản phẩm ở lò thứ nhất thì tiến hành sấy khô lớp sơn ở lò thứ 2 thì các sản phẩm ở lò thứ 1 đã hoàn thiện xong! Quy trình này sẽ được lặp đi lặp lại liên tục!

Ưu điểm của hệ thống chuyền phun sơn tĩnh điện bán tự động

Đây là một hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện mini được sử dụng trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ với các ưu điểm:

Dây chuyền sơn tĩnh điện

-          Thu hôi được tối đa số lượng sơn dư thừa lên tới 98%.

-          Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho người công nhân vì các hoạt động chỉ diễn ra bên trong phòng kín, an toàn, thân thiện.

-          Có khả năng tái sử dụng lại giúp tiết kiệm chi phí kinh tế.

-          Chuyền sơn tĩnh điện mini thích hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

-          Đáp ứng được số lượng sản phẩm từ 100-1000.

Lựa chọn một hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện phải phù hợp với nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp thì mới đem lại hiệu quả kinh tế cao! Để có được điều đó các bạn hãy liên hệ ngay với công ty Sơn Thịnh Phát 0886 902 992  để được tư vấn một cách tốt nhất!

 


Tin tức liên quan

Bình luận