Tìm hiểu tổng quan về “Robot phun sơn”

17/01/2020 | 2391 |
0 Đánh giá

Robot phun sơn – thiết bị khoa học kỹ thuật tiên tiến giúp con người tham gia vào quá trình phun sơn. Vì vậy Robot phun sơn còn được gọi là hệ thống điều khiển súng phun sơn một cách tự động. Giúp cho quá trình phun sơn diễn ra nhanh chóng, chính xác mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như bỏ ra quá nhiều chi phí cho nhân công.

Vì thế, nâng suất chất lượng thành phẩm được nâng cao mà vẫn đảm bảo được thời gian lấy lại vốn đầu tư cho hệ thống ban đầu trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu về hệ thống Robot phun sơn hiện đại nhất hiện nay.

Robot phun sơn là gì?

Robot phun sơn là hệ thống điều khiển phun sơn tự động thay thế cho các loại súng phun sơn thông thường. Những con robot này được gắn cố định bên ngoài buồng phun được kết nối với các súng phun sơn tự động bên trong và điều khiển các hoạt động lên xuống mỗi khi buồng phun sơn hoạt động.

Robot phun sơn 

Mỗi một con robot phun sơn có thể được gắn nhiều súng phun sơn hoạt động tự động thông qua bảng điều khiển. Vì vậy mà tốc độ sơn trong buồng sơn rất nhanh và đều.

Ưu điểm vượt trội của Robot phun sơn

Được tạo nên bởi công nghệ hiện đại nhất hiện nay, hệ thống phun sơn không những giúp nâng cao năng suất và chất lượng công việc. Mà còn giúp đảm bảo sức khỏe cho các thợ sơn, tránh xa khỏi các loại bụi độc hại sản sinh trong quá trình sơn. Ngoài ra, hệ thống robot còn có những ưu điểm vượt trội khác để các doanh nghiệp dần thay thế phương thức phun sơn truyền thống như:

  • Hoạt động lên xuống dễ dàng giúp quá trình sơn nhanh hơn, đều hơn

  • Có thể lắp nhiều súng phun sơn giúp tốc độ sơn sản phẩm nhanh và liên tục
  • Tối ưu được tình trạng phun không đều so với việc sử dụng công nhân phun sơn theo cách truyền thống
  • Tối giản được khoản chi phí thuê nhân công
  • Tiết kiệm được thời gian và tăng năng suất công việc
  • Tiết kiệm được chi phí nguyên liệu bị hao hút trong quá trình sơn
  • Đảm bảo được bề mặt sơn mịn, đều màu đối với tất cả các sản phẩm sơn

Địa chỉ cung cấp Robot phun sơn chất lượng cao

Những tính năng ưu việt của Robot phun sơn là không thể phủ nhận. Vì vậy mà nhu cầu mua robot của xác xí nghiệp, doanh nghiệp ngày càng cao kéo theo hàng loạt các sản phẩm robot với mẫu mã, thương hiệu và giá thành cũng rất đa dạng. Do đó, để trở thành một khách hàng tiêu dùng thông minh thì bạn hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để chọn mua robot phun sơn. Vừa để hệ thống phun sơn hoạt động tốt hơn và vừa đảm bảo được tính an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy robot phun sơn Thịnh Phát

Sơn Thịnh Phát – địa chỉ uy tín khắp cả nước với đội ngũ chuyên viên 15 năm kinh nghiệm làm việc. Được thừa hưởng công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại và tiên tiến của các chuyên gia: Đức, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Italya. Với giá trị cốt lõi “Gắn kết cùng phát triển” để thực hiện sứ mệnh mang công nghệ hiện đại đến với người Việt và đồng hành cùng đội ngũ kỹ thuật trong quá trình nâng cao tay nghề sơn tĩnh điện”

Chính vì vậy, Sơn Thịnh Phát luôn mong muốn và cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm Robot phun sơn nói riêng và toàn bộ dây chuyên sơn tĩnh điện nói chung "Chất lượng nhất - Hiện đại nhất - Phù hợp nhất - Giá cả phải chăng nhất". Nếu bạn không tin hãy đến ngay với cơ sở của Sơn Thịnh Phát để được chiêm ngưỡng và trải nghiệm tất cả những thiết bị, dây chuyên sơn hiện đại do Sơn Thịnh Phát cung cấp.

Robot phun sơn thiết bị tối ưu hóa quá trình phun sơn tĩnh điện tự động. Đảm bảo cho hệ thống dây chuyền làm việc tự động. Đồng thời bảo vệ người công nhân hạn chế tiếp xúc với các hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Một thiết bị với nhiều tính năng thích hợp với các doanh nghiệp lớn mà giá thành lại rất phải chăng. Vậy thì với sản phẩm hoàn hảo như vậy tại sao bạn không đến ngay Sơn Thịnh Phát để được trải nghiệm và hỗ trợ tư vấn lắp đặt ngay hôm nay?

 


Tin tức liên quan

Bình luận