Top 3 máy phun sơn cầm tay được ưa chuộng nhất

06/08/2019 | 1368 |
0 Đánh giá

Các loại máy phun sơn cầm tay, máy phun sơn mini ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Bởi ưu điểm nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ vận chuyển và có thể tham gia vào quá trình phun sơn vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, song hành với những tính năng thì việc lựa chọn loại máy phù hợp cùng khiến khách hàng phải đau đầu khi có quá nhiều sản phẩm với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau.  Vậy trong thế giới máy phun sơn cầm tay nên lựa chọn loại nào?

3 loại máy phun sơn cầm tay không thể bỏ qua

3 loại máy được kể tên dưới đây đều được nhiều khách hàng đánh giá cao. Cho ra chất lượng bề mặt sơn bóng, mịn, đều màu. Giá thành hợp lý, phù hợp dùng trong công nghiệp sơn mỹ nghệ, đồ thủ công, cơ sở sơn nhỏ lẻ và cả hộ gia đình.

1. Máy phun sơn cầm tay Kachi

Ưu điểm của máy phun sơn Kachi là có thể sử dụng được hầu hết các loại sơn gốc nước và gốc dầu. Nhờ ứng dụng công nghệ HVLP – công nghệ phun sơn tiên tiến nhất hiện nay giúp bề mặt sơn bám dính cực chắc trên bề mặt của vật sơn. Hơn nữa khi nước sơn không may dính lên người cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe của thợ sơn.

Máy phun sơn cầm tay Kachi

Cấu tạo của máy phun sơn cầm tay Kachi 

Gồm có 2 bộ đầu phun chuyển đổi

Đầu phun 1: có kích thước 1.8mm ứng dụng cho sơn dầu, giúp mặt sơn sắc nét tinh xảo. Ứng dụng để sơn màng mỏng, sơn dầu bóng hoặc PU

Đầu phun 2: có kích thước 2.6mm thích hợp cho việc sơn tưởng, sơn gốc nước hoặc sơn trên diện rộng tạo ra một lớp sơn dày.

2. Máy phun sơn cầm tay Maxpro MPSG80/800V

Loại súng phun sơn này có cấu tạo khá đơn giản chỉ cần lắp đặt đầu phun, bình đựng sơn vào thân máy là có thể sử dụng rất dễ dàng.

Dòng máy phun sơn Maxpro MPSG80/800V phù hợp dùng trong gia đình để phun tường nhà, vật dụng trong nhà thêm tươi mới. Hay dùng cho thợ mộc sơn giường tủ, bàn ghế và thợ cơ khí sơn mái tôn đều được.

Máy phun sơn cầm tay Maxpro

Bạn cần biết: 

3. Máy phun sơn cầm tay Asaki AK-4024 750ml

Máy phun sơn Asaki được sử dụng cực kỳ phổ biến trong các cơ sở, xưởng sơn nhỏ lẻ.. Hoạt động theo nguyên lý khí nén tạo ra mặt sơn bền bỉ hơn rất nhiều. Đồng thời sử dụng được với rất nhiều loại sơn nên thường được gắn liền với cái tên súng phun sơn đa năng.

Máy phun sơn cầm tay Asaki AK-4024

Ngoài 3 loại máy phun sơn cầm tay được liệt kê trong danh sách ở phía trên. Thì cũng có một vài loại máy khác cũng có tính năng ưu việt và cũng được đánh giá rất cao. Hơn nữa đôi khi nó còn có giá thành thấp hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như sự hoàn hảo trong suốt quá trình phun sơn. Để tìm hiểu chi tiết hãy đến ngay với Sơn Thịnh Phát để cùng trải nghiệm những dòng máy chính hãng, chất lượng, bảo hành dài hạn mà lại có giá thành tốt nhất.

 


Tin tức liên quan

Bình luận