Ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện trong sản xuất đồ gia dụng như thế nào?

23/07/2019 | 1270 |
0 Đánh giá

Là một công nghệ sơn mới thay thế hiệu quả cho công nghệ cũ, công nghệ sơn tĩnh điện được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, trong mọi lĩnh vực. Trong đó có lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng.

Vậy ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện trong  sản xuất đồ gia dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ! 

 

Công nghệ sơn tĩnh điện là gì?

Trước khi tìm hiểu ứng dụng của sơn tĩnh điện trong một lĩnh vực cụ thể thì đầu tiên, chúng ta nên tìm hiểu kỹ xem công nghệ sơn tĩnh điện là gì trước nhé! 

Sơn tĩnh điện công nghệ mới

Công nghệ sơn tĩnh điện là công nghệ sơn trong đó vật cần sơn tích điện (-) được phủ một lớp sơn bột tích điện (+) và chúng kết dính với nhau. Mục đích của sơn tĩnh điện là trang trí cho sản phẩm trở nên màu sắc hơn, bảo vệ sản phẩm tốt hơn trước những tác động của các yếu tố xấu như thời tiết, hóa chất,... Ngoài ra, công nghệ sơn tĩnh điện còn mang đến nhiều lợi ích về kinh tế, chất lượng sản phẩm. 

Bởi vậy mà việc sản xuất đồ gia dụng cũng đã ứng dụng hiệu quả công nghệ này. Hãy cùng nhau tìm hiểu thật chi tiết về ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện vào sản xuất đồ gia dụng qua chia sẻ dưới đây bạn nhé! 

 

Ứng dụng của công nghệ sơn tĩnh điện trong sản xuất đồ gia dụng

Đối với đồ gia dụng, công nghệ sơn tĩnh điện có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong việc làm đẹp và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Các đồ gia dụng có thể ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện có thể kể đến như: bề mặt vỏ máy giặt, lò vi sóng, ấm siêu tốc, kệ máy rửa bát, mặt ngoài tủ lạnh,...

Áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện vào công nghiệp

Các sản phẩm đã được sơn tĩnh điện sẽ có tuổi thọ cao hơn rất nhiều nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về ứng dụng của sơn tĩnh điện và ứng dụng nó mà không cần phải lo lắng về độ bền của sản phẩm đâu nhé! Lưu ý: sơn tĩnh điện có nhiều màu sắc đa dạng nên bạn cứ thoải mái lựa chọn màu sao cho phù hợp với sản phẩm cũng như sở thích của bạn. 

Nếu bạn thấy món đồ gia dụng nào cần có tuổi thọ lâu thì bạn nên xem xét ứng dụng của sơn tĩnh điện để ứng dụng vào sản phẩm đồ gia dụng của mình. Chỉ cần thao tác một lần thôi là món đồ của bạn sẽ bền bỉ với thời gian, bất chấp các tác động xấu rồi đấy nhé! Khi cần nhận sự hỗ trợ trừ chúng tôi thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé!

 


Tin tức liên quan

Bình luận