Cấu tạo của bàn con lăn chất lượng cao

14/01/2020 | 1462 |
0 Đánh giá

Bàn con lăn là một trong những sản phẩm mới nhất được “Sơn Thịnh Phát” phát triển và phân phối ra thị trường với sứ mệnh để nâng cao hiệu quả làm việc cho doanh nghiệp, dây chuyền sơn.

Với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng cấu tạo rất chắc chắn cùng với đó là khả năng di chuyển khối lượng hàng hóa trong thời gian ngắn nhờ vào việc chế tạo sản phẩm theo công nghệ mới nhất. Hứa hẹn bàn con lăn sẽ được phủ sóng trong hầu hết các doanh nghiệp lớn, nhỏ và trở thành người bạn đắc lực trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Giới thiệu về bàn con lăn

Bàn con lăn là thiết bị được sử dụng để nâng đỡ, vận chuyển hàng hóa trong các hệ thống sản xuất của nhà máy, xí nghiệp...Giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa trở nên nhanh chóng (đặc biệt là các sản phẩm có trọng lượng lớn), đơn giản mà không tốn nhiều sức lực của người lao động.

Hình ảnh bàn con lăn chi tiết

Hệ thống bàn con lăn được thiết kế dựa trên quy chuẩn đã được kiểm chứng bởi những chuyên gia đầu ngành nên có những tính năng nổi trội hơn bàn lăn thông thường. Được tạo nên từ những nguyên liệu tốt nhất cùng với đó là sự tính toán kỹ lưỡng về các tỉ lệ chế tạo con lăn nên cực kỳ an toàn. Đối với hệ thống bàn con lăn này thì có thể được lắp đặt ở mọi địa hình để hỗ rợ cho quá trình làm việc được tối ưu nhất.

 

Cấu tạo của bàn con lăn

Bàn con lăn có thiết kế không quá phức tạp và không có kích thước cồng kềnh. Vì vậy đặt được trong nhiều vị trí không gian của doanh nghiệp, nhà xưởng mà không tốn quá nhiều diện tích.

Về cấu tạo cơ bản của bàn con lăn đạt chuẩn sẽ bao gồm có các phần như:

  • Khung bàn được làm từ ống thép bọc nhựa
  • Liên kết giữa các ống là khớp nối và các bulong đai ốc cực kỳ chắc chắn
  • Hệ thống con lăn có kích thước tiêu chuẩn, có gờ chắn và động cơ giảm tốc được thiết kế phù hợp, giúp cho quá trình làm việc diễn ra thuận tiện và nhịp nhàng.

Bàn con lăn

Với những thiết bị thiết kế dành cho bàn con lăn như ở trên thì tùy vào mục đích sử dụng, địa hình lắp đặt mà đơn vị thi công sẽ lắp rắp hệ thống con lăn sao cho hợp lý. Để quá trình vận chuyển sản phẩm diễn ra nhịp nhàng mà không ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong quá trình vận hành.

Lưu ý: Trong thiết kế bàn con lăn thì khách hàng cũng có thể thay thế các con lăn thông thường bằng con lăn đa hướng để vận chuyển hàng hóa 360 rất tiện lợi. Rất thích hợp đối với các doanh nghiệp tự động hóa trong các ngành sản xuất linh kiện, vận chuyển hàng thùng, hòm và có các vật liệu có mặt đáy phẳng hay các sản phẩm khác có trọng lượng không quá nặng.

Ưu điểm của bàn con lăn trong quá trình sử dụng

Tuy có thiết kế khá đơn giản nhưng bàn con lăn cũng có ưu điểm rất nổi trội khi vận hành trong bất cứ doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất chế biến. Một trong những ưu điểm phải kể đến như:

  • Bàn con lăn giúp vận chuyển hàng hóa đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng
  • Hệ thống có kết cấu chắc chắn và khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt
  • Bàn con lăn không hề bị gỉ hay oxi hóa trong thời gian dài sử dụng
  • Bàn con lăn sử dụng sức cơ nên rất tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn lao động
  • Hệ thống con lăn hoạt động trơn tru, hoàn toàn không gây tiếng ồn
  • Tối ưu hóa quá trình làm việc, giảm thiểu sức lao động
  • Bàn con lăn có thiết kế đơn giản, khó bám bẩn, dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Nhờ vào việc khảo sát, đánh giá từ nhu cầu của khách hàng trong thực tế mà hệ thống Bàn Con Lăn do Sơn Thịnh Phát luôn đáp ứng được hầu hết các yêu cầu từ phía người sử dụng. Với chất lượng tuyệt vời, độ chắc cao mà lại không gây tiếng ồn hay hao tốn điện năng. Thì bàn con lăn được cung cấp bởi Sơn Thịnh Phát sẽ là một sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm nhất của các doanh nghiệp hiện nay.

 


Tin tức liên quan

Bình luận