Dịch vụ sơn tĩnh điện của Sơn Thịnh Phát có thực sự uy tín?

18/07/2019 | 967 |
0 Đánh giá

Gần đây dịch vụ sơn tĩnh điện của Sơn Thịnh Phát được nhiều người trong ngành sơn bàn luận về chất lượng, giá thành, cũng như là tuổi thọ của bề mặt…Bạn nghĩ sao về sơn Thịnh Phát?

Một số ý kiến cho rằng Sơn Thịnh Phát chưa đáp ứng được yêu cầu, mặt khác một lượng đông đảo những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ, hệ thống sơn tĩnh điện tại đây lại mang đến những đánh giá vô cùng tích cực. Thực hư chuyện này ra sao, thì cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

 

Đánh giá dịch vụ sơn tĩnh điện của Thịnh Phát

Có thể bạn chưa biết nhưng Sơn Thịnh Phát là một trong những đơn vị hội tụ nhiều chuyên viên trên 15 năm kinh nghiệm trong ngành sơn tĩnh điện an toàn. Đồng thời nơi đây cũng là một trong số ít các cơ sở được thừa hưởng công nghệ dây chuyền phun sơn tĩnh điện hiện đại và tiên tiến nhất song hành cùng các nước như: Đức, Italya, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc. Vậy nên hầu hết các hệ thống, thiết bị cung cấp đến khách hàng luôn đảm bảo được độ an toàn, tiết kiệm và tối ưu nhất.

Sơn tĩnh điện số 1 hiện nay

Bạn đang thắc mắc một địa chỉ uy tín với công nghệ tiên tiến như vậy tại sao lại có những thông tin không tốt làm ảnh hưởng đến thương hiệu đúng không? Thực chất những thông tin này thường do đối thủ cạnh tranh tung ra trên các diễn đàn. Kết hợp với những khách hàng chưa sử dụng đọc được và lan truyền mà ra. Vì vậy, nếu bạn không tin hãy đến trải nghiệm cùng Sơn Thịnh Phát để đưa ra những ý kiến khách quan và sát thực tế nhất nhé.

Đọc thêm: 

Sơn Thịnh Phát trở thành đơn vị uy tín SỐ 1 nhờ tiêu chí nào?

Từ những đánh giá khách quan thu được từ hầu hết các khách hàng đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm do Sơn Thịnh Phát cung cấp. Thì dưới đây là những tiêu chí làm nên thương hiệu trong ngành công nghệ sơn tĩnh điện:

  • Sở hữu nhiều trang, thiết bị đạt chuẩn với đầy đủ thông số, tem mác chính hãng
  • Sản phẩm có giá thành hợp lý, bảo hành dài hạn
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tham gia vào quá trình thi công, lắp đặt
  • Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình 24/24

 Công nghệ phun sơn hiện đại

Nếu bạn đang cần tìm một dịch vụ sơn tĩnh điện an toàn, chất lượng và có giá thành phải chăng thì Sơn Thịnh Phát là một trong những đơn vị mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại nơi đây để có được cảm nhận về một sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng. Cùng quy trình chuyên nghiệp – nhiệt tình – nhanh chóng.

 


Tin tức liên quan

Bình luận