Thông tin chi tiết về băng chuyền pallet đạt chuẩn

13/01/2020 | 1407 |
1 Đánh giá

Băng chuyền pallet hệ thống vận chuyển tiện lợi và hiện đại giúp di chuyển, nâng đỡ sản phẩm theo các pallet hàng để đưa lên kệ, đóng gói…Nhờ vào hệ thống băng chuyền, các pallet được di chuyển nhịp nhàng, nhanh chóng và không hề gây ra tác động nào cho sản phẩm bên trong.

Vừa giúp tiết kiệm thời gian mà không cần sử dụng quá nhiều sức lao động. Có thể nói trong các ngành sản xuất, chế biến, hậu cần thì băng chuyền pallet là một thiết bị hỗ trợ không thể thiếu của doanh nghiệp

Băng chuyền pallet là gì? 

Băng chuyền pallet là phương tiện vận chuyển, tích lũy, nâng hạ và phân loại các sản phẩm có tải trọng nặng thay thế cho việc xử lý thủ công bằng xe nâng trong các cơ sở sản xuất, nhà kho, bến bãi.

Hệ thống này có khả năng tự động hóa truyền tải với số lượng lớn, các sản phẩm có trọng tải quá nặng và kích thước quá lớn. Kết hợp với hệ thống cần cẩu xếp chồng sẽ giúp cho quá trình gửi và xử lý hàng hóa của các đơn vị tải diễn ra nhanh hơn.

Dây chuyền Pallet trong công nghiệp

Đặc điểm của băng chuyền pallet

Băng tải Pallet phổ biến sẽ bao gồm các loại băng tải xích nặng, băng tải con lăn và các modul bàn xoay. Trọng lượng xử lý tải trọng của băng chuyền có thể lên tới 2000kg (tùy thuộc vào kích thước con lăn).

Thiết kế của băng chuyền có khung bằng tải được làm từ sắt sơn tĩnh điện, inox và nhôm (tùy loại). Đi kèm với đó là hệ thống dây đai PVC cùng một hệ thống điều khiển động cơ biến tần giúp thay đổi tốc độ. Động cơ điện sử dụng cho băng chuyền pallet là loại động cơ 3 pha.

Một số loại băng chuyền pallet

Băng chuyền pallet được thiết kế ra nhằm mục đích để xử lý pallet theo hình thức tự động, bán tự động. Để chuyển tải, bốc xếp và nhập xuất hàng hóa, vật tư một cách nhanh chóng. Một số loại băng chuyền pallet phổ biến nhất

  • Băng tải con lăn trọng lực
  • Băng tải con lăn động cơ
  • Băng tải xích
  • Băng chuyền 90 độ/ chuyển con lăn

Ngoài ra,các loại băng chuyền sẽ cần có thêm một số thiết bị phụ trợ như”

  • Hệ thống đóng mở
  • Đóng gói pallet
  • Bàn xoay
  • Vận thăng…

Dây chuyền Pallet Thịnh Phát

Nhờ được thiết kế nhịp nhàng giữa các thiết bị cấu tạo nên hệ thống băng chuyền pallet. Mà nó có thể xử lý các sản phẩm có trọng lượng lớn lên đến 2000kg, giải quyết các vấn đề liên quan đến vận chuyền. Là trợ thủ đắc lực trong các doanh nghiệp. Để được lắp đặt và tư vấn về hệ thống băng chuyền pallet nói riêng và các loại băng chuyền khác nói chung. Ngay bây giờ hãy nhấc máy lên và liên hệ đến đường dây nóng của Sơn Thịnh Phát để được hỗ trợ và nhận nhiều ưu đãi nhất.

 


Tin tức liên quan

Bình luận